Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villas Boas: “Fulham xứng đáng với 3 điểm”

Thứ Hai 18/03/2013 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tottenham đã phải đón nhận thất bại với tỉ số sát nút 0-1 ngay trên sân nhà White Hart Lane trước Fulham, và HLV Villas Boas thừa nhận rằng đội khách đã hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm.

Được đón tiếp Fulham trên sân nhà trong trận derby thành London, tưởng chừng Tottenham sẽ dễ dàng giành được 3 điểm với phong độ xuất sắc của Gareth Bale, thế nhưng mọi chuyện lại không như mong muốn của Spurs. Cầm bóng nhiều hơn, tạo được cơ hội ăn bàn rõ rệt song Tottenham lại không thể hiện thực hóa thành bàn thắng. Để rồi họ phải chịu một kết cục cay nghiệt của bóng đá, tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, sau đó thủng lưới. Phút 52, sau cú sút không thành bàn của Bale, Fulham có cơ hội phản công, và Dimitar Berbatov đã không bỏ lỡ cơ hội đệm bóng cận thành mở tỉ số cho đội khách. Những phút còn lại, Spurs dồn toàn lực tấn công nhưng lực bất tòng tâm, hàng thủ của Fulham và đặc biệt là thủ thành Schwarzer đã có một trận đấu cực kì xuất sắc, qua đó ngăn chặn mọi tình huống nguy hiểm từ phía Tottenham. Chung cuộc Fulham giành thắng lợi với tỉ số 1-0 trước Tottenham.




Bale (áo trắng) và các đồng đội đã bất lực trước một Fulham thi đấu chặt chẽ
Bale (áo trắng) và các đồng đội đã bất lực trước một Fulham thi đấu chặt chẽ

Phát biểu sau trận đấu, HLV Villas Boas thừa nhận rằng đây là quãng thời gian tồi tệ của đội bóng, khi đã để thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Chúng tôi đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp tại Premier League, điều này thật không tốt chút nào. Đây là một kết quả không như ý muốn, nhất là khi đội bóng đang có được phong độ tốt”.

“Chúng tôi đã có được một thế trận tốt nhưng lại không thể biến những cơ hội thành bàn. Màn trình diễn hôm nay của toàn đội không tốt bằng những trận đấu trước mà chúng tôi thi đấu trên sân nhà. Dù sao thì đây cũng chỉ là một thất bại, và chúng tôi sẽ sớm trở lại”.


HLV Villas Boas cũng đã phủ nhận thông tin cho rằng đội bóng của ông đã bị kiệt sức sau trận đấu với Inter Milan ở Europa League hồi giữa tuần. Ông cho biết: “Tôi không nghĩ đó là lý do dẫn đến thất bại của Tottenham. Trận đấu ngày hôm nay tôi đã sử dụng một số cầu thủ được nghỉ ở trận đấu trước đó, ít nhất có đến 5 người”.

Thất bại này khiến Tottenham tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, sau khi Chelsea dễ dàng có được chiến thắng trước West Ham trên sân nhà. Khoảng cách giữa Spurs và Arsenal, CLB xếp thứ 5 cũng chỉ còn 4 điểm, và lo ngại hơn chính là việc Pháo thủ vẫn còn 1 trận chưa đá. Vì vậy, thầy trò HLV Villas Boas sẽ phải rất tập trung trong quãng đường còn lại của mùa giải, nếu không muốn giấc mơ Champions League 2013/14 tan thành mây khói.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X