Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villas Boas "đãi" các học trò...áo đấu để ăn mừng chiến thắng

Thứ Hai 29/10/2012 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người BĐN cho biết ông sẽ trả tiền những chiếc áo đấu đắt đỏ mà các ngôi sao của Spurs đã ném lên khán đài tặng fans trong trận đấu mới đây.

Mặc dù thi đấu xa nhà tuy nhiên việc chỉ phải làm khách trên sân của tân binh "yếu bóng vía" như Southampton đã giúp cho Gà Trống giành trọn 3 điểm sau vòng 9. Chiến thắng này giúp Tottenham vượt qua Everton để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League đồng thời nối lại tham vọng giành vé Champions League mùa tới của Spurs.

Gareth Bale
Gareth Bale và khoảnh khắc tri ân người hâm mộ Tottenham
Cảm kích với sự cổ vũ của những CĐV Tottenham đã theo đội bóng tới tận sân khách, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, những ngôi sao như Gareth Bale, Brad Friedel, Sandro và Tom Huddleston đồng loạt cởi áo đấu và ném lên khán đài như một món quà tri ân người hâm mộ. Và trong tâm trạng phấn khích vì màn trình diễn của Tottenham, HLV Villas Boas đã cho biết ông sẽ thay mặt  các học trả hết số tiền áo đấu bị mất cho Tottenham.

Villas Boas nói: "Tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi sẽ hoàn trả lại số tiền mua những chiếc áo đấu đó! Đó là một món quà ý nghĩa giành cho người hâm mộ và chi trả số tiền đó là phần thưởng nhỏ mà tôi dành tặng cho chiến thắng ấn tượng của các cầu thủ Tottenham."

"Đó là một chiến thắng toàn diện của Tottenham. Chúng tôi muốn đua Top và vì thế chúng tôi cần phải có những kết quả tốt nhất trước Southampton và Wigan rồi mới chạm trán với Man City hay Arsenal. Nếu chúng tôi có thể tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, Tottenham sẽ còn có thể tiến xa."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X