Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Arsenal, HLV Villa ca ngợi món quà từ… Arsenal

Chủ Nhật 07/02/2021 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Villa Park, đoàn quân của HLV Dean Smith đã giành chiến thắng tối thiểu trước đội khách Arsenal với pha lập công duy nhất của Ollie Watkins.

HLV Villa chia sẻ sau trận thắng Arsenal

Trả lời BT Sports, HLV Dean Smith của Aston Villa cho biết: “Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ không thể hiện sự gắn kết của một đội bóng vào giữa tuần (trận thua West Ham), cũng như hiệu suất làm việc. Đó là những gì chúng tôi đã làm được vào ngày hôm nay, trước Arsenal.

 
Chúng tôi đã nhập cuộc với cường độ cao và điều đó rất tốt cho thế trận của đội bóng. Các cầu thủ rất nỗ lực để ngăn chặn họ, toàn đội chơi phòng ngự xuất sắc nhưng thủ môn Arsenal cũng có nhiều pha cứu thua xuất thần.

Hạ gục Arsenal, HLV Dean Smith ca ngợi món quà từ chính Arsenal hình ảnh

HLV Dean Smith của Aston Villa


Chúng tôi thiết lập hệ thống một-kèm-một, bởi vậy các cầu thủ cần phải giành chiến thắng trong những cuộc đối đầu trực tiếp. Đó là lý do tôi thực sự hài lòng với tinh thần chiến đấu, khả năng hỗ trợ của toàn đội. Aston Villa rất giỏi trong việc bảo toàn lợi thế và thể hiện sự kiên trì.”

Cùng với đó, HLV Dean Smith cũng hết lời ca ngợi thủ thành Emiliano Martinez – người gia nhập đội bóng từ chính Arsenal: “Cậu ấy đã có 11 trận giữ sạch lưới, thành tích tuyệt vời nhất chúng tôi có trong một thời gian dài. Cậu ấy rất hạnh phúc với những đồng đội phía trên mình và đang có phong độ rất cao.” 

Hạ gục Arsenal, HLV Villa ca ngợi món quà từ… Arsenal hình ảnh 2

Thủ môn Emiliano Martinez tiếp tục có trận đấu xuất sắc khi gặp lại đội bóng cũ Arsenal



Bom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hìnhBom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hình
Không chỉ thất bại 0-1 trước Aston Villa, Arsenal còn chịu tổn thất khi tiền vệ Partey dính chấn thương và không thể rời sân sớm.
Arteta: Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trước Aston VillaArteta: Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trước Aston Villa
Dù thất bại 0-1, HLV Arteta thừa nhận Arsenal xứng đáng thắng Aston Villa với những gì đã thể hiện xuyên suốt 90 phút. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X