Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal xin truyền thông "buông tha" cho thần đồng Rashford

Thứ Tư 02/03/2016 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Hà Lan lo ngại việc báo giới liên tiếp tâng bốc cậu học trò mới nổi Marcus Rashford có thể khiến tiền đạo mới 18 tuổi của MU “sớm nở, chóng tàn”.

Chỉ trong vòng 1 tuần, Marcus Rashford từ một cầu thủ vô danh, chả mấy ai nhớ mặt thuộc tên giờ trở thành một người khiến không chỉ các fan MU mà cả thế giới phải nhớ tới mình. Cầu thủ sinh đúng ngày Halloween (31/10/1997) này đã có 2 cú đúp và kiến tạo 1 bàn để giúp “Quỷ đỏ” giành vé vào vòng 1/8 Europa League và đả bại Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh trong lần đầu thi đấu ở 2 giải đấu tầm cỡ này.

HLV Van Gaal xin truyen thong buong tha cho than dong Rashford  hinh anh
Rashford đã không phụ sự kỳ vọng của HLV Van Gaal


Tuy nhiên, HLV Van Gaal lo rằng sự chú ý quá mức của giới truyền thông có thể khiến Rashford “không giữ được đôi chân trên mặt đất”. Đó là lý do nhà cầm quân Hà Lan đăng đàn kêu gọi báo giới để cậu học trò trẻ của mình xin hai chữ “bình yên”:

“Cậu ấy mới chỉ 18 tuổi. Hãy để cậu ấy sống với tuổi 18 của mình. Rashford là chàng trai khiêm tốn nên chúng tôi tin cậu ấy sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Dĩ nhiên khi được giới truyền thông chú ý quá mức, mọi thứ có thể rẽ theo hướng khác nhưng tôi tin Rashford sẽ giữ đôi chân trên mặt đất. Xin giới truyền thông hãy để cậu ấy bình yên. Thật vớ vẩn khi các bạn chầu chực trước cổng nhà cậu ấy. Đó là điều không tốt với một chàng trai 18 tuổi”, chiến lược gia có biệt danh “Tulip thép” nói với vẻ nghiêm trọng.

Sắp tới MU sẽ tiếp Watford vào rạng sáng ngày 3/3 (3h00 – giờ Việt Nam) ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh và Marcus Rashford vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 của “Quỷ đỏ” trong bối cảnh hiện tại, khi anh đang có phong độ cao, còn Rooney vẫn đang chấn thương.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X