Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal vẫn tự tin về cơ hội dự Champions League của M.U

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định sẽ tập trung toàn lực để giành chức vô địch Europa League và đảm bảo cho Quỷ đỏ có một suất tham dự đấu trường danh giá Champions League mùa tới.

HLV Van Gaal
HLV Van Gaal không hề lo lắng cho chiếc ghế của mình
Đội bóng thành Manchester đứng trước cơ hội rất tốt để thu hẹp khoảng cách với top 4 ở vòng đấu thứ 26. Trong khi họ chỉ phải đối đầu với “kho điểm” Sunderland thì cả 4 đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng là Leicester, Arsenal, Tottenham và Man City lại phải đối đầu nhau. Chỉ cần Quỷ đỏ giành chiến thắng, chắc chắn khoảng cách giữa họ với top 4 sẽ được thu hẹp bất chấp những màn đối đầu giữa các đội bóng xếp trên có kết quả ra sao.

Đội bóng áo đỏ có quyền tự tin trước trận đấu này bởi họ mới chỉ thua đúng 1 trong 27 lần gần nhất chạm trán Sunderland. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng chưa bao giờ để thua trên sân Ánh sáng trong khuôn khổ Premier League. Thế nhưng, họ đã bị dội một gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 3. Tân binh Wahib Khazri đã có một tình huống đá phạt hiểm hóc đánh bại De Gea đưa Mèo đen vươn lên dẫn trước. Những phút sau đó, Man United thi đấu khá bế tắc nhưng cũng đã có được bàn gỡ hòa nhờ cú sục bóng tinh tế của cái tên quen thuộc Anthony Martial. Dẫu vậy, đến phút 82, trung vệ Kone đã có một pha không chiến dũng mãnh khiến De Gea phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai và gieo rắc nỗi thất vọng lên tất cả những người yêu mến Quỷ đỏ.
Thua nhục Sunderland, đội trưởng Rooney chính thức giương cờ trắng
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Anh không còn chút lạc quan nào về cơ hội trở lại top 4 Premier League của M.U, đồng thời dồn dần hy vọng về đấu trường Europa...
Thất bại này khiến cho Man United đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí thứ 5 vào tay West Ham, đồng thời bị top 4 nới rộng khoảng cách hơn nữa. Có thể khẳng định, với 12 trận đấu còn lại, khả năng Man United chạm đến cột mốc 60 điểm còn khó chứ chưa nói gì tới nhiệm vụ bất khả thi là chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu. Tuy vậy, sau khi trận đấu Sunderland 2-1 M.U, HLV Van Gaal vẫn bày tỏ niềm tin sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford tham dự Champions League bằng một con đường khác là vô địch Europa League.

“Mọi chuyện đã trở nên quá khó khăn khi chúng tôi để mất tới 5 điểm ở hai trận sân khách vừa qua. Con số này là quá nhiều bởi hiện giờ chúng tôi đang rất cần điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Chúng tôi buộc phải giành chiến thắng những trận đấu như thế này và chúng tôi chỉ có thể tự trách mình khi phải đón nhận kết quả vừa qua. Đáng tiếc là các cầu thủ không thể giữ nổi bóng trước sức ép từ phía Sunderland. Sau trận đấu hôm nay, tôi nghĩ rằng con đường tốt nhất để Man United tham dự Champions League mùa sau là vô địch Europa League. Chúng tôi sẽ tập trung toàn lực cho đấu trường này kể từ bây giờ.”

“Tôi không gặp phải áp lực nào. Tôi đang cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội bóng và tôi chẳng thể cống hiến nhiều hơn thế được. Chúng tôi sẽ trở về Manchester và chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Sáu tuần sau như bình thường.”
thong tin sau tran Sunderland vs Man United
Thông tin sau trận Sunderland vs Man United

Xem video tổng hợp: Sunderland 2-1 M.U (Vòng 26 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X