Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của Di Maria

Thứ Hai 15/09/2014 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đóng góp rất lớn vào lối chơi và chiến thắng 4-0 của M.U trước QPR nhưng tân binh Di Maria vẫn bị HLV Van Gaal rút kinh nghiệm sâu sắc.

Tối qua (14/9), trong khuôn khổ vòng 4 Premier League, M.U đã có chiến thắng đầu tay với tỉ số 4-0 trước QPR. Các bàn thắng của M.U được ghi do công của Di Maria (24’), Herrera (36’), Rooney (44’) và Mata (58’).

Ở trận đấu này, Di Maria đã in dấu giày vào 3 trong số 4 bàn thắng của M.U, trong đó có 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo và 1 đường bóng tổ chức tấn công mẫu mực. Với màn trình diễn của mình, Di Maria đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 

Di Maria thi đấu xuất sắc trong trận thắng 4 sao của M.U

Sau trận thắng này, tân binh trị giá 59,7 triệu bảng của M.U nhận được không ít lời khen ngợi từ các fan hâm mộ và các đồng đội. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, Di Maria cũng nhận được lời “nhắc khéo” của HLV Van Gaal khi vẫn mắc nhiều lỗi trong trận đấu này.

“Khi cậu ấy góp công vào 3 bàn thắng và trực tiếp ghi bàn thắng đầu tiên cho mình thì bạn không thể nói cậu ấy chơi tồi. Tuy nhiên, cậu ấy cũng có nhiều pha mất bóng không cần thiết, trong khi cậu ấy có thể làm tốt hơn” – HLV Van Gaal vừa đấm vừa xoa Di Maria.

“Yêu cầu cậu ấy chơi tốt hơn là không thể khi mà cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng và giúp 3 đồng đội lập công. Tôi đang phân tích trận đấu, tôi thấy nhiều điểm mà chúng tôi cần phải cải thiện.” -  theo HLV Van Gaal còn nhiều điểm phải khắc phục sau chiến thắng trước QPR.

Chiến thắng đầu tay trước QPR ở vòng 4 đã giúp thầy trò Van Gaal có được 5 điểm trong tay. Hiện tại “Quỷ đỏ” đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH, kém Chelsea đội dẫn đầu 7 điểm.

Ở vòng đấu sau, M.U sẽ đối đầu với tân binh Leicester City, trận đấu diễn ra lúc 19h30 ngày 21 tháng 9 (giờ Việt Nam)./.

Lê Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X