Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal và Depay bị công kích dữ dội

Thứ Tư 23/11/2016 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của M.U, Eamon Dunphy cho rằng chính sai lầm trong chính sách chuyển nhượng là một trong những nguyên nhân khiến HLV Van Gaal thất bại ở Old Trafford.

 

Mùa giải vừa qua, M.U chơi không quá thành công. Họ chỉ kết thúc Premier League ở vị trí thứ 5, tại đấu trường Champions League Quỷ đỏ thậm chí còn không vượt qua được vòng bảng. Những gì mà họ làm được chỉ là chức vô địch FA Cup. Nhưng thành tích này không thể giữ HLV Van Gaal ở lại Old Trafford. Quá thất vọng với thành tích của đội bóng, BLĐ M.U đã quyết định chấm dứt hợp đồng với “Tulip thép”.
HLV Van Gaal va Depay bi cong kich du doi hinh anh
HLV Van Gaal bị chỉ trích về kế hoạch chuyển nhượng ở M.U
Trước khi ra đi, HLV Van Gaal đã tiêu tốn của câu lạc bộ hơn 250 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng lớn. Mùa đầu tiên tại Old Trafford ông đưa về Di Maria, Falcao, Rojo, Blind, Luke Shaw… những cầu thủ này tiêu tốn của Man đỏ 157 triệu bảng. Mùa thứ hai tại Old Trafford, ông tiếp tục bổ sung thêm Depay, Schweinsteiger, Schneiderlin, Darmian hay Martial. Để có những cầu thủ này, M.U phải chi thêm 100 triệu bảng nữa.
M.U đại chiến Chelsea giành sao trẻ Brazil
(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ ESPN Brazil, Manchester United và Chelsea đang lao vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Thiago Maia, một ngôi sao sáng...
Với những sự đầu tư mạnh mẽ như vậy, nhưng lối chơi của M.U không có sự khởi sắc. Nhìn lại quãng thời gian vị chiến lược gia 65 tuổi cầm quyền ở M.U, cựu danh thủ Eamon Dunphy cho rằng HLV Van Gaal đã tiêu tốn quá nhiều tiền chỉ để đem về những bản hợp đồng thất bại: “M.U đang gặp rất nhiều khó khăn, tôi nghĩ họ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vào Top 4. Lỗi không phải ở Mourinho, bởi ông ấy phải sử dụng những bản hợp đồng không được đánh giá cao mà Van Gaal đưa về. Nhìn cái cách Marcos Rojo chơi bóng hôm thứ Bảy, chẳng ai có thể nghĩ đó là một cầu thủ bóng đá cả".
HLV Van Gaal va Depay bi cong kich du doi hinh anh 2
 Depay cũng bị Dunphy chỉ trích thậm tệ
Cầu thủ từng khoác áo M.U trong 3 năm cũng nhắm thẳng vào tiền vệ Depay: “Van Gaal đã khiến M.U phải bỏ ra 25 triệu bảng để có Depay. Cậu ấy lúc này đang ở đâu vậy, tôi rất ít khi cậu ấy xuất hiện trên sân. Cậu ta cũng là một trong những gã vô dụng mà đội bóng đã phải bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ dưới thời Van Gaal. Tôi đã xem một vài bức ảnh mà Depay di chuyển quanh thành phố trên chiếc Rolls Royce của cậu ta. Đó chỉ là một trong rất nhiều những chiếc xe mà cậu ta có được mà chẳng cần mất công ra sân thi đấu. Đó quả là một công việc tuyệt vời”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X