Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tuyên bố M.U sẽ mua thêm cầu thủ ở kỳ CNMĐ

Thứ Sáu 04/12/2015 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng áo đỏ đã phải nhận khá nhiều chỉ trích vì lối chơi nhàm chán, đặc biệt, gần đây họ còn gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Vì thế, chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố sẽ tăng cường lực lượng ở kỳ CNMĐ sắp tới.

HLV Van Gaal tuyen bo MU se mua them cau thu o ky CNMD hinh anh
Van Gaal khẳng định M.U sẽ tăng cường lực lượng ở kỳ CNMĐ
Hiện giờ Manchester United đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ kém hai đội bóng dẫn đầu là Leicester City và Man City đúng 1 điểm. Dù thành tích không đến nỗi nào nhưng đoàn quân của HLV Van Gaal vẫn phải nhận rất nhiều chỉ trích nặng nề từ các CĐV bởi lối chơi chuyền qua chuyền lại nhàm chán trong những trận đấu gần đây. Quỷ đỏ mới chỉ ghi được 7 bàn thắng trong 9 trận đấu gần nhất trên tất cả các đấu trường, trong đó có tới 4 trận hòa 0-0 khiến cho không chỉ các Manucians mà cả các CĐV của đối phương cũng phải… ngủ khò.

Trong quãng thời gian này, đội bóng áo đỏ cũng gặp nhiều chấn thương hơn. Hai cái tên mới nhất phải nhập viện là đội trưởng Wayne Rooney và hậu vệ Marcos Rojo. Điều đó khiến cho lực lượng của đội bóng áo đỏ trở nên mỏng manh hơn nhiều, nhất là hàng công. Vì thế, trong buổi họp báo trước khi trận đấu M.U vs West Ham diễn ra, “tulip thép” cho biết nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Herrera và Fellaini nên rời M.U
(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ Đỏ Paul Ince cho rằng cả hai đều không phù hợp với chiến thuật của HLV Van Gaal và nên sớm ra đi vì lợi ích cho tất cả.
“Hầu hết các đội bóng đều gặp phải những chấn thương ngắn hạn khi phải căng sức thi đấu trên mọi đấu trường. Hiện giờ chúng tôi đang gia tăng số lượng các cầu thủ dính phải chấn thương ngắn ngày, cộng với hàng loại chấn thương dài hạn trước đó, chúng tôi thực sự gặp phải vấn đề lớn. Vì thế hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ phù hợp ngay trong tháng Một tới. Nhưng như các bạn biết đấy, để mua được cầu thủ chẳng phải chuyện dễ dàng, nhất là trong tháng Một. Chúng tôi vẫn đang theo dõi những mục tiêu của mình nhưng tôi không dám đảm bảo 100% mức độ thành công trong những thương vụ này.”

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, United đã đầu tư khoảng 80 triệu bảng để đem về hàng loạt tân binh. Tuy nhiên, những cầu thủ này vẫn chưa thực sự đưa Quỷ đỏ lên một tầm cao mới và HLV Van Gaal thực sự cần phải chi tiền để mang về những “bom tấn” trên hàng công ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X