Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tự tin làm nên “cuộc lật đổ vĩ đại” trước Chelsea

Thứ Sáu 26/12/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng vô địch giải Ngoại hạng của Man Utd đã hẹp đi trông thấy khi khoảng cách của họ với Chelsea là rất lớn, tuy nhiên HLV Louis Van Gaal vẫn rất tin vào một điều thần kỳ sẽ xảy ra.

HLV Van Gaal van tin vao kha nang vo dich Premier League cua MU hinh anh
HLV Louis Van Gaal rất tự tin về khả năng vô địch của Man Utd

Manchester United đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong thời gian vừa qua khi có pha nước rút ngoạn mục để tiếp cận rất gần với nhóm đầu bảng. Tuy nhiên đúng vào lúc tiến gần tới Chelsea và Man City hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Louis Van Gaal lại bị cầm hoà đáng tiếc trên sân của Aston Villa, một đối thủ từ trước đến nay vẫn được coi là “mồi ngon” cho Quỷ đỏ với 7 trận thua trước đó. Trận hoà 1-1 trên sân Villa Park khiến cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh của MU nhỏ đi đáng kể khi họ đang cách vị trí đầu bảng tới 10 điểm.

Tuy nhiên HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra rất tự tin về khả năng của đội bóng do ông dẫn dắt. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Newcastle, vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng vô địch lượt đi là một lợi thế nhưng không phải là yếu tố quyết định đến ngôi vương dựa vào những kinh nghiệm chinh chiến của mình: “Tất nhiên ở Hà Lan hay Đức cũng có chức vô địch sau Giáng sinh và đó sẽ là một lợi thế lớn, nhưng điều đó không mang tính quyết địng tới danh hiệu vào tháng Năm. Mục tiêu của chúng tôi là giành vị trí cao nhất, đó chắc chắn không phải là một điều dễ đạt được. Đó là lý do vì sao đội bóng chỉ đề ra mục tiêu kết thúc mùa giải trong tốp 4 đội mạnh nhất, tuy nhiên tôi và các cộng sự của mình vẫn đang cố gắng để đạt được những điều lớn hơn kỳ vọng.”

Ngay từ khi bước chân tới sân Old Trafford, HLV Louis Van Gaal đã thể hiện mình là một người đầy tham vọng và ông cũng đã từng giải thích rằng lý do ông đồng ý dẫn dắt Man Utd là do ông muốn hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu của mình ở các quốc gia khác nhau. Với tình hình hồi đầu mùa, mục tiêu trong Top 4 có vẻ là vừa sức với Quỷ đỏ, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, giấc mơ vô địch Premier League lần thứ 21 của MU xem ra cũng không quá viển vông khi họ đang thi đấu rất ổn định mặc dù không có được lực lượng mạnh nhất.

Tuy nhiên thầy trò Van Gaal cũng cần phải cẩn trọng trong cuộc tiếp đón Newcastle tới đây bởi Chích choè là đội duy nhất hạ gục được Chelsea trong mùa giải năm nay và nếu như lơ là, rất có thể đội chủ sân Old Trafford sẽ phải trả giá đắt. Lịch sử ghi nhận rằng MU chưa từng cách ngôi đầu bảng tới 10 điểm trong kỳ lễ Giáng sinh kể từ mùa giải 1995/1996 và chỉ cần một cú trượt chân nữa, cơ hội nâng cúp trong mùa giải đầu tiên tại giải Ngoại hạng của HLV Van Gaal sẽ tan thành mây khói.

Xem lại trận Aston Villa 1-1 MU

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X