Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal thản nhiên trước nguy cơ bị "miệt thị" ở White Hart Lane

Chủ Nhật 28/12/2014 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd đang thi đấu thăng hoa tại Premier League và HLV Louis Van Gaal đang rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham, mặc dù có thể ông sẽ phải nhận những tiếng la ó của các CĐV đội chủ nhà.

MU thang hoa, HLV Van Gaal chang ngan CDV Tottenham hinh anh
HLV Louis Van Gaal sẵn sàng đối mặt với những sức ép tại sân White Hart Lane

Càng về nửa cuối giai đoạn lượt đi năm nay, Man Utd càng thi đấu thăng hoa và trở lại cực kỳ mạnh mẽ trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Hôm thứ Sau vừa qua, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Newcastle để duy trì thành tích cực kỳ khả quan trong ngày Lễ tặng quà hàng năm và tiếp tục bám đuổi Man City cũng như Chelsea. Đêm nay nửa đỏ thành Manchester sẽ tiếp tục hành trình của mình với chuyến làm khách trên sân White Hart Lane của Tottenham Hotspurs trong khuôn khổ vòng 19, vòng đấu cuối cùng của lượt đi.

Trước trận đấu này, một trong những nhân vật được chú ý nhiều nhất chính là HLV Louis Van Gaal khi ông đã từng từ chối thẳng thừng lời đề nghị của Spurs hồi đầu hè để tới dẫn dắt Man Utd và chắc chắn ông sẽ phải đón nhận không ít tiếng la ó trên khán đài trong trận đấu đêm nay. Tuy nhiên Bông Tulip thép tỏ ra không quá bận tâm về điều này và sẵn sàng đối mặt với những áp lực sắp tới: “Tôi đã huấn luyện nhiều đội bóng và tôi không thể thay đổi hay có tác động tới những gì đã qua. Đó đã là chuyện của quá khứ, tất cả chúng ta đều phải hướng tới những gì đang diễn ra ở hiện tại. Giờ họ đã có Pochettino là HLV mới còn tôi đang đảm nhiệm công việc tại Manchester United, mọi người đều phải tiếp tục công việc của mình.”

Đầu mùa hè năm nay Tottenham được cho là đã liên hệ với HLV Louis Van Gaal trước khi Man Utd chọn vị chiến lược gia người Hà Lan làm “thuyền trưởng” của CLB. Gà trống đang tìm người thay thế cho HLV Andre Villas-Boas và Van Gaal là cái tên khá thích hợp và trên thực tế ông cũng đã suy nghĩ nghiêm túc về lời đề nghị này. Tuy nhiên ngay sau đó Man Utd vào cuộc và mọi việc đảo chiều một cách nhanh chóng, thậm chí quá trình thương lượng giữa hai bên diễn ra cực kỳ suôn sẻ và mọi việc kết thúc ngay trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Đây có thể coi là một quyết định đúng đắn của HLV kỳ cựu này bởi ông luôn muốn thử thách bản thân và giành thêm những danh hiệu mới trong bộ sưu tập đồ sộ của mình. Trải qua khoảng thời gian đầu mùa thi đấu chuệch choạc, Man Utd đang thi đấu thăng hoa ở thời điểm cuối năm và thắp lại hy vọng giành chức vô địch Premier League tưởng như đã bị dập tắt.

Màn trình diễn ấn tượng của Quỷ đỏ có dấu ấn rất đậm nét của cặp đôi Van Persie-Rooney khi cả hai cầu thủ này phối hợp ăn ý và liên tiếp nổ súng trong những trận đấu gần đây và HLV Van Gaal tin tưởng cặp song sát này sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai: “Họ đã tập luyện khoảng 6 tháng với tôi và sự tiến bộ này là hoàn toàn bình thường, thậm chí trong nửa năm sắp tới họ còn có thể tiến bộ hơn nhiều.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Video

Xem thêm
top-arrow
X