Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: "Tôi sẽ chiến đấu đến ngày cuối cùng để giữ De Gea"

Thứ Bảy 08/08/2015 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal vừa mới khăng khăng rằng ông sẽ cố gắng giữ David De Gea ở lại Manchester United cho đến ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng (hết ngày 1/9), nếu Real Madrid không đưa ra một mức giá hợp lý.

HLV Van Gaal Toi se chien dau den ngay cuoi cung de giu De Gea hinh anh
De Gea có khả năng sẽ ở lại

Trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ Telegraph, HLV Louis van Gaal đã tiết lộ những khúc mắc về thương vụ của thủ môn De Gea cho cánh phóng viên cũng như người hâm mộ. Theo đó, ưu tiên hàng đầu của đội bóng là giữ lại De Gea, ngay cả trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha kiên quyết đòi ra đi. Điều duy nhất có thể khiến ông và ban lãnh đạo M.U thay đổi quyết định chính là tiền. Real Madrid cần trả mức phí đúng với giá trị của De Gea mà Quỷ Đỏ đã đưa ra từ đầu mùa hè, đó là 35 triệu bảng Anh. Tuy nhiên dù mấu chốt là tiền nhưng theo HLV Louis van Gaal, bản chất của vấn đề lại không phải là chuyện tiền bạc mà chính là danh dự, vị thế của M.U trên thị trường chuyển nhượng. Họ không chấp nhận để Real Madrid đưa ra làm con rối. M.U không bán De Gea cho đến khi nào Real chịu xuống nước.

Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Manchester United đã phải trả rất nhiều tiền để chiêu mộ các tân binh, nhưng hãy nhìn số tiền mà Real hỏi mua kìa (theo các nguồn tin, Real chỉ có ý định trả 13 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của De Gea). Chúng tôi yêu cầu số tiền, họ phải đáp ứng con số đó, nguyên tắc là vậy. Những năm qua chúng tôi đã bỏ ra cả núi tiền, nhưng thu về rất ít từ việc bán các cầu thủ. Vì thế Real đừng hòng mua De Gea nếu không chi trả hợp lý.”

Dẫu rằng HLV Louis van Gaal rất cứng rắn về chuyện tiền bạc, nhưng ông cũng rất nuối tiếc khi mất De Gea ngay cả khi Real sẽ bỏ ra chừng đó tiền. “De Gea là thủ môn xuất sắc nhất mà chúng tôi có trong 3 năm qua, cậu ấy giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng trong 2 năm gần nhất. Thử hỏi tôi có muốn để cậu ấy ra đi hay không ư? Tôi đang chiến đấu, đếm từng giờ để đến khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Tôi biết cách thức của những cuộc thương lượng, nhưng chẳng thể nào biết được kết quả. Song, tôi vẫn muốn mang lại những gì thuận lợi nhất cho đội bóng. Bạn biết đấy, khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa ngày 1/9 tới, quyết định sẽ được đưa ra. Khi đó tôi sẽ phải đối mặt với những khó khăn mới, cho dù cậu ấy ở lại hay ra đi. Thị trường chuyển nhượng là vậy, tôi, các cầu thủ và đội bóng cũng chỉ là nạn nhân của nó.”

Hàn Phi - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X