Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: Tôi chẳng quan tâm việc Pep Guardiola tới Premier League"

Thứ Bảy 09/01/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây HLV Van Gaal khẳng định ông không quan tâm tới việc HLV Pep Guardiola sẽ cập bến Premier League vào mùa hè này.


Mới đây, HLV Pep Guardiola đã quyết định chia tay Bayern Munich. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định sẽ tới Anh làm việc, nhưng ông không tiết lộ dẫn dắt đội bóng nào. Nhiều thông tin khẳng định cựu HLV của Barca chỉ dẫn dắt một trong 3 CLB ở Anh, đó là M.U, Chelsea và Man City.
Van Gaal Toi chang quan tam viec HLV Pep Guardiola toi Premier League hinh anh
Pep Guardiola sẽ tới Anh làm việc
Trong một phát biểu mới đây HLV Van Gaal khẳng định ông không quan tâm tới việc HLV Pep Guardiola sẽ cập bến Premier League vào mùa hè này: “Pep Guardiola muốn nếm trải văn hóa Anh, tôi cũng vậy. Lúc này là thời điểm tốt nhất để anh ấy hiện thực hóa tham vọng. Tôi không biết Pep sẽ dẫn dắt đội bóng nào, tôi cũng không quan tâm tới điều đó”.
HLV Van Gaal: Các cầu thủ M.U hiện giờ quá mềm yếu
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy rằng không khí trong phòng thay đồ của Man United hiện tại là quá hiền hòa và ông muốn các học trò phải...
Theo nhà cầm quân 64 tuổi, mọi HLV đều có quyền nói về tương lai của mình, nếu họ không chắc chắn gắn bó với đội bóng chủ quản ở mùa tiếp theo. Ngoài ra, thông báo đó cũng giúp các đối tác tại Premier League có cơ hội tiếp cận thuyền trưởng mà họ muốn.

Mới đây tờ Mirror khẳng định, M.U không mặn mà trong việc theo đuổi HLV Pep Guardiola. Theo đó, họ vẫn sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Van Gaal cho tới khi ông hết hợp đồng với CLB vào năm 2017. Có vẻ như, BLĐ Quỷ đỏ đã vạch sẵn kế hoạch sẽ đưa Ryan Giggs kế vị “ngài Tulip thép” sau khi ông rời khỏi MU. Chính vì vậy, họ đã quyết định rút lui ở vụ Pep Guardiola.
Van Gaal Toi chang quan tam viec HLV Pep Guardiola toi Premier League hinh anh 2
HLV Van Gaal không quan tâm tới việc Pep tới EPL
Sức ép dồn lên vai HLV Van Gaal đã giảm gấp bội sau hai trận đấu thành công trước Chelsea và Swansea. Niềm tin về lối chơi mới đang tới trên những khán đài Old Trafford. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chủ động rút lui vụ Pep Guardiola dù cách đây không lâu, phó Chủ tịch Ed Woodward đã có tiếp xúc bước đầu với HLV người Tây Ban Nha.
M.U nhắm tới ứng viên bất ngờ thay Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Báo chí Anh đưa tin, đội bóng thành Manchester đang nhắm đến HLV Laurent Blanc như một sự thay thế lâu dài cho Van Gaal vào cuối mùa giải này...
Van Gaal thừa nhận bản thân đang ở những năm cuối sự nghiệp. Nhiệm vụ của ông lúc này là cố gắng dẫn dắt M.U chơi thật tốt trong phần còn lại của mùa giải: “Tôi đã ký hợp đồng 3 năm với M.U. Đây là CLB cuối cùng mà tôi làm việc. Mục tiêu của tôi lúc này là giúp đội bóng chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.

Cuối tuần này, Premier League nghỉ để nhường chỗ cho sân chơi FA Cup. Đội quân của Louis Van Gaal sẽ tiếp Sheffield United diễn ra lúc 0h30 ngày 10/1.

Video clip bàn thắng: MU 2-1 Swansea (Vòng 20 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X