Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tính trình làng thêm một sao trẻ trong thời gian tới

Thứ Tư 06/01/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ vừa gọi sao trẻ Will Keane về sau một quãng thời gian học việc tại Preston North End. Và HLV Van Gaal đang tính sẽ trao cơ hội ra sân khoác áo đội một cho cầu thủ 22 tuổi này.

HLV Van Gaal tinh trinh lang them mot sao tre trong thoi gian toi hinh anh
Will Keane nhiều khả năng sẽ được HLV Van Gaal trao cơ hội trong thời gian tới
Sau một kỳ chuyển nhượng hè 2015 tương đối bận rộn, Man United đã thanh lý gần như tất cả tiền đạo chất lượng và chỉ giữ lại Wayne Rooney cùng cầu thủ trẻ James Wilson. Việc Martial cập bến Old Trafford vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè chưa thể giúp cho Quỷ đỏ giải quyết ngay lập tức vấn đề trên hàng công. Điều này đã gây những tác động xấu tới khả năng ghi bàn của M.U mà minh chứng rõ ràng nhất là họ mới chỉ ghi được 24 bàn/20 trận.

Mới đây, trong một nỗ lực để cải thiện khả năng tấn công của Quỷ đỏ, chiến lược gia người Hà Lan đã gọi trở lại tiền đạo trẻ Will Keane từ đội bóng hạng dưới Preston North End. Dù thành tích thi đấu của ngôi sao người Anh khi được đem cho mượn là không mấy khả quan (ghi được 2 bàn sau 22 lần ra sân) nhưng tiền đạo trẻ sinh năm 1993 có thể tạo thêm hương vị cho hàng công của đội bóng áo đỏ, tương tự như những gì Jesse Lingard đã làm cách đây vài tháng.
M.U cấp 215 triệu bảng để Van Gaal đại tu đội hình
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star tiết lộ, Van Gaal vừa được M.U cấp 215 triệu bảng để mua tới 4 cầu thủ gồm: Felipe Anderson, Sadio Mane, Gareth Bale và...
Sau khi trở lại sân Old Trafford, Keane đã bắt nhịp trở lại với một trận đấu cùng đội U21 Man United. Theo HLV của đội trẻ M.U, Tommy Martin thì tiền đạo 22 tuổi sẽ sớm được HLV Van Gaal gọi lên tập luyện và thi đấu cùng đội một, tương tự như trường hợp của sao mai tiềm năng Andreas Pereira. “Tôi nghĩ ban huấn luyện đã có kế hoạch khi gọi cậu ấy về từ Preston. Hy vọng cậu ấy sẽ được trao cơ hội thi đấu cho đội một nhiều hơn đội U21.”

Will Keane từng giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của M.U năm 2010. Ở mùa giải sau đó, tiền đạo người Anh đã được trao cơ hội khoác áo đội một của Quỷ đỏ trong trận đấu với Blackburn. Dẫu vậy, Keane vẫn chưa chơi cho Man United thêm một lần nào kể từ thời điểm đó. Bước tiến của cầu thủ 22 tuổi bị chặn đứng khi anh dính chấn thương đầu gối rất nặng và phải nghỉ cả mùa giải 2012/13. Sau khi bình phục, Will Keane bị đẩy đi cho mượn liên tiếp ở các đội bóng nhỏ như Wigan, QPR, Sheffield Wednesday và bây giờ mới được trở lại khoác áo Man Utd.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X