Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal TIẾT LỘ tình trạng chấn thương của Robin van Persie

Thứ Năm 26/02/2015 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Hà Lan đã tiết lộ mức độ và thời gian trở lại của Robin van Persie, sau khi tiền đạo này dính chấn thương trong trận đấu với Swansea.

Robin van Persie dính chấn thương trong trận thua 1-2 của MU trước Swansea ở vòng 26 Premier League trên sân vận động Liberty. Ở trận đấu này, tiền đạo người Hà Lan đã bị chấn thương chân phải trong khoảng thời gian cuối trận và không thể tiếp tục thi đấu.

Sau trận đấu với Swansea, Robin van Persie đã phải chống nạng để rời sân. Mới đây, HLV Van Gaal của MU đã thông báo tình trạng chấn thương của cậu học trò cưng.

Cụ thể, Robin van Persie của MU đã bị chấn thương mắt cá chân phải. Theo huấn luyện viên Van Gaal, cựu tiền đạo của Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 4 tuần.

Robin van Persie cua MU bi chan thuong nghi thi dau 4 tuan hinh anh
Robin van Persie phải nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 4 tuần

Mùa giải năm nay, Robin van Persie liên tục dính chấn thương, khiến hàng công của MU thi đấu kém hiệu quả. Hiện tại, Robin van Persie đã ghi được 10 bàn thắng ở Premier League, anh chính là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất của “Quỷ đỏ” ở mùa giải năm nay.

Với chấn thương của Robin van Persie, HLV Van Gaal sẽ phải chuyển sang phương án dùng Radamel Falcao, James Wilson hoặc đưa Rooney trở lại vị trí tiền đạo sở trường sau một thời gian bị kéo xuống đá tiền vệ.

Trong số 3 cầu thủ trên, James Wilson và Rooney nhiều khả năng được HLV Van Gaal tin dùng hơn. Bởi lẽ, thời gian gần đây, tiền đạo Radamel Falcao thi đấu vô cùng thất vọng dù được trao không ít cơ hội ra sân.

Ở vòng đấu 27, MU sẽ đối đầu với Sunderland trên sân nhà Old Trafford. Đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Van Gaal gỡ lại chút thể diện sau khi để thua Swansea ở vòng đấu trước.

Sau 26 vòng đấu, MU đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 47 điểm. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Southampton đúng 1 điểm và còn kém đội dẫn đầu Chelsea tới 13 điểm.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X