Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tiết lộ lý do M.U mua Schweinsteiger

Thứ Hai 07/12/2015 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Tulip thép” cho biết ông đồng ý ký hợp đồng với Schweinsteiger là vì đội trưởng tuyển Đức có kỹ năng lãnh đạo rất ấn tượng và những kỹ năng đó sẽ giúp ích nhiều cho Quỷ đỏ.

HLV Van Gaal tiet lo ly do MU mua Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger là một bản hợp đồng chất lượng của Man United
Mùa hè vừa qua, HLV Van Gaal đã gây bất ngờ khi thuyết phục được tiền vệ Bastian Schweinsteiger rời khỏi Bayern để cập bến Old Trafford. Đây là thương vụ chuyển nhượng gây sốc cho nhiều người bởi Schweini là một biểu tượng của “Hùm xám” và khó ai có thể tin được tiền vệ người Đức sẽ nghỉ hưu ở một CLB nào khác ngoài Bayern.

Thậm chí, theo tiết lộ từ CLB cũ của Schweinsteiger, TSV 1860 Rosenheim, Quỷ đỏ cũng chỉ mất vỏn vẹn 9 triệu euro để sở hữu đội trưởng của “cỗ xe tăng Đức”. Đây là mức giá quá rẻ với một ngôi sao đình đám như Basti dù cho anh đã bước sang tuổi 31. Nhiều người cho rằng Man United đã mắc sai lầm khi ký hợp đồng với tiền vệ của Bayern bởi cầu thủ này thường xuyên phải vật lộn với chấn thương trong những nằm gần đây và khó lòng tỏa sáng được ở một giải đấu đề cao thể lực như Premier League.
Những ngôi sao M.U nên thanh lý để “thay máu” hàng công
Manchester United đang bị chỉ trích khá nhiều vì phong cách tấn công đơn điệu, thiếu hiệu quả. Chắc chắn họ sẽ tận dụng kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường...
Tuy nhiên, Schweinsteiger đã ra sân đủ 15 trận cho Man United tại giải Ngoại hạng Anh mùa này và đóng góp quan trọng cho vị trí thứ 4 của đội bóng trên bảng xếp hạng ở thời điểm này. Trong thời gian gần đây, thậm chí tầm ảnh hưởng của Schweini trong phòng thay đồ của United cũng đã vượt trội so với đội trưởng Rooney. Chính anh là người truyền lửa cho các đồng đội trong những trận đấu gần đây và mới nhất, Schweinsteiger cũng đã ẵm giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Quỷ đỏ.

Và mới đây, HLV Van Gaal đã giải thích lý do tại sao ông quyết định đem Schweinsteiger về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. “Lý do chúng tôi mua Schweinsteiger là vì cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể lãnh đạo và dẫn dắt toàn đội tới những chiến thắng. Chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy không chỉ vì những đóng góp chuyên môn đơn thuần. Cho đến bây giờ, các bạn vẫn chưa được nhìn thấy những gì tốt nhất của Schweinsteiger như những gì tôi đã thấy ở Bayern Munich đâu. Tôi tin rằng mỗi khi có cậu ấy góp mặt, toàn đội đều chơi tốt hơn và cậu ấy thực sự là một bản hợp đồng chất lượng.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X