Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tiết lộ lý do loại Van de Beek khỏi ĐT Hà Lan

Chủ Nhật 29/08/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek hiện vẫn chưa ra sân trong màu áo MU ở mùa giải năm nay, HLV ĐT Hà Lan – Louis Van Gaal mới đây đã tiết lộ tình hình của cầu thủ sinh năm 1997.

Van Gaal nói về Van de Beek


Trong thời gian vừa qua, tiền vệ Donny van de Beek đã nỗ lực rất nhiều trong màu áo MU. Nhạc trưởng Bruno Fernandes xác nhận cầu thủ người Hà Lan nỗ lực rất lớn trong phòng tập gym, anh muốn cải thiện thể hình và khả năng tranh chấp.
 
Van Gaal nói về Van de Beek

Van Gaal nói về Van de Beek


HLV Solskjaer cũng tỏ ra hài lòng về cậu học trò, ông cho biết: “Hiện cậu ấy vẫn đang miệt mài tập luyện, cậu ấy muốn mang đến những gì tốt nhất cho CLB. Tôi hài lòng với những gì Van de Beek thể hiện. Cậu ấy sẽ chơi ở hàng tiền vệ trong thời gian tới”.

Dù được hứa hẹn, song đến thời điểm hiện tại Van de Beek hiện vẫn chưa có cơ hội ra sân trong màu áo MU ở mùa giải năm nay. Với việc không được ra sân, cầu thủ 23 tuổi đã bị HLV Louis van Gaal loại khỏi đội tuyển Hà Lan cho vòng loại World Cup tháng 9 này, khi họ gặp các đối thủ Na Uy, Montenegro và Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi lý do loại bỏ cầu thủ sinh năm 1997, cựu HLV MU cho biết: “Tôi vẫn theo dõi các cầu thủ. Tôi đã gọi cho Donny van de Beek hôm qua. Tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy cần được thi đấu nếu như muốn có cơ hội ra sân ở ĐTQG. Tôi đã nói chuyện với Van de Beek trong 45 phút, tôi đã tư vấn cho cậu ấy rất nhiều điều”.

“Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, tất cả đều biết điều đó. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ cải thiện phong độ và được trao cơ hội ở MU trong thời gian tới”.
Nỗ lực nhưng vẫn không được sử dụng, Van de Beek phản ứng thế nào?Nỗ lực nhưng vẫn không được sử dụng, Van de Beek phản ứng thế nào?
Tiền vệ Donny van de Beek vẫn chưa có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, song người đại diện Guido Albers không quá lo lắng.
Bruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de BeekBruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de Beek
Khi được hỏi cầu thủ nào ở MU khiến Bruno Fernandes ấn tượng nhất trước mùa giải mới, ngôi sao người Bồ đã chọn tiền vệ Donny Van de Beek.
Ngỡ ngàng với sự thay đổi về ngoại hình của Donny van de BeekNgỡ ngàng với sự thay đổi về ngoại hình của Donny van de Beek
Với việc chăm chỉ tập gym và một kế hoạch dinh dưỡng và ăn kiêng hợp lý, cơ thể của tiền vệ Donny van de Beek đã thay đổi đáng kể.
Đây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mìnhĐây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mình
Tiền vệ Donny van de Beek đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, ngôi sao người Hà Lan cũng tươi cười trò chuyện với HLV Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X