Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tiếp tục “điên tiết” vì Falcao

Thứ Hai 09/02/2015 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Radamel Falcao tiếp tục khiến cho HLV Van Gaal tức phát điên với tình huống bỏ lỡ cơ hội không thể tin được trong trận West Ham 1-1 M.U tại vòng 24 Premier League.

Trái hẳn với những dự đoán ban đầu, M.U đã gặp vô vàn khó khăn trước kẻ ngáng đường khó chịu mang tên West Ham. Trong suốt 90 phút trên sân Upton Park, Quỷ đỏ đã hoàn toàn mất thế trận và bị đối thủ dẫn trước với tỉ số 1-0. Những tưởng thầy trò HLV Van Gaal sẽ phải đón nhận một trận thua bạc nhược thì đúng ở phút 92, Daley Blind sắm vai người hùng để “vớt” lại 1 điểm bằng tuyệt phẩm volley đẹp mắt.

Công bằng mà nói M.U đã chơi kém hơn hơn West Ham. Tuy nhiên, nếu may mắn hơn Quỷ đỏ đã có được bàn gỡ hòa từ sớm nếu như Falcao không bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Cụ thể ở phút 77, Van Persie có tình huống chọc khe tinh tế và tạo cơ hội thuận lợi để Falcao đối mặt với thủ môn Adrian. Và khi NHM đã nghĩ về một bàn thắng gỡ hòa cho M.U thì tiền đạo người Colombia lại sút bóng ra ngoài một cách không thể tin nổi.

Xem video Falcao bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận West Ham 1-1 M.U:

Chứng kiến tình huống này HLV Van Gaal đã thể hiện rõ thái độ tức ra mặt với Falcao. Cụ thể, camera đã quay gương mặt tức giận của vị chiến lược gia người Hà Lan và trợ lý Ryan Giggs ngay sau khi tiền đạo người Colombia bỏ lỡ cơ hội. Rõ ràng, nếu như Falcao ghi bàn trong tình huống đó thì M.U hoàn toàn có quyền mơ về một màn lội ngược dòng trước West Ham.

Đây không biết là lần thứ bao nhiêu Falcao gây thất vọng. Từ khi đầu quân cho M.U, tiền đạo 28 tuổi chỉ ghi được tổng thể được 4 bàn và 3 đường kiến tạo. Rõ ràng với kết quả nghèo nàn này, cựu cầu thủ của Monaco hoàn toàn không xứng đáng với mức lương khủng 250.000 bảng mà anh đang được hưởng tại Old Trafford. Và đây cũng là cơ sở để giới chuyên gia tin rằng Falcao sẽ phải sớm cuối gói rời khỏi Manchester khi mùa giải năm kết thúc.

May mắn vớt được 1 điểm, M.U vẫn đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Southampton trên bảng xếp hạng Premier League bởi trước đó đội chủ sân St Mary's đã giành được trọn vẹn 3 điểm trên sân của Queens Park Rangers.

Xem tin tuc bong da Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X