Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal thuyết phục Hummels về Man United

Chủ Nhật 25/05/2014 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Báo chí Đức cho hay HLV Louis van Gaal vừa có cuộc gọi điện trò chuyện với Mats Hummels. Mục đích của cuộc trò truyện này là thuyết phục trung vệ của Dortmund về phò tá ông ở Man United.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Van Gaal ở Old Trafford là tái thiết hàng thủ, đặc biệt ở vị trí trung vệ khi bộ đôi trung vệ số một Vidic – Ferdinand đã không còn gắn bó với Quỷ đỏ. Nhiều cái tên đã được đặt ra và trong số đó có Hummels. Cầu thủ 25 tuổi của Dortmund từ lâu đã được Man United săn đón, từ thời Sir Alex Ferguson rồi đến David Moyes. Hummels có những phẩm chất được Quỷ đỏ chấm là khả năng chọn vị trí và tham gia tấn công rất tốt. Ngoài ra khả năng đánh chặn của Hummels cũng rất tốt. Arsenal, Barcelona cũng rất thèm muốn cầu thủ người Đức này.

Trung vệ Mats Hummels
Trung vệ Mats Hummels có giá 30 triệu euro

Rõ ràng khi không có vé Champions League, cơ hội của Man United là rất khiêm tốn. Tuy nhiên họ vẫn hy vọng nhờ thương hiệu Van Gaal, họ có thể thành công với Hummels. Chính bởi vậy mà nhà cầm quân người Hà Lan vừa đích thân phải liên hệ để thuyết phục Hummels. Cầu thủ này rời Bayern ngay trước khi Van Gaal đặt chân đến nên rõ ràng giữa hai người không có nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên Van Gaal vẫn hy vọng có thể thành công. Ngoài Hummels, nhà cầm quân người Hà Lan còn muốn có Garay của Benfica hay Mangala của Porto. Van Gaal muốn chiêu mộ ít nhất 2 trung vệ nữa để có thể an tâm về bài toán trung vệ. Đây là nhiệm vụ tối quan trọng, ảnh hưởng đến thành bại của ông tại Old Trafford nên rõ ràng, HLV 62 tuổi sẽ đầu tư rất nhiều công sức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X