Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal thừa nhận có thể sẽ để Januzaj đá tiền đạo

Thứ Ba 18/08/2015 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận play-off Champions League gặp Club Brugge đêm nay, HLV Louis van Gaal cho biết có thể sẽ để sao trẻ Januzaj đá tiền đạo ở mùa giải này.

HLV Van Gaal thua nhan co the se de Januzaj da tien dao hinh anh
HLV Van Gaal đang tính sẽ để Januzaj đá tiền đạo ở M.U

Sao trẻ Adnan Januzaj

là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ vượt qua Aston Villa ở vòng 2 Premier League với tỉ số chung cuộc là 1-0, qua đó giúp đoàn quân của HLV Louis van Gaal toàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2015/16. Trong trận đấu đó, tiền vệ người Bỉ được “Tulip thép” sử dụng ở vị trí hộ công, đá sau lưng tiền đạo chủ lực Wayne Rooney. Cầu thủ trẻ 20 tuổi đã thể hiện được những kĩ năng xử lý trong phạm vi hẹp cũng như khả năng rê dắt khá tốt trong chiến thắng của Man Utd trên sân Villa Park.

Và mới đây HLV Van Gaal đang tính sẽ để Adnan Januzaj đá tiền đạo nếu Rooney tiếp tục thi đấu tệ hại ở những vòng đấu tới. Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ United vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi nhớ ở mùa giải năm ngoái, các bạn đòi bằng được tôi phải để Rooney đá ở vị trí tiền đạo. Thế nhưng chỉ sau 2 trận mà các bạn đã cho rằng Rooney không thể đá được ở vị trí đó. Tôi luôn đặt niềm tin vào các cầu thủ của mình. Tuy nhiên chúng tôi không chỉ có Wayne Rooney ở vị trí tiền đạo mà chúng tôi còn có cả Adnan Januzaj.”

Thần đồng Adnan Januzaj của M.U: Chìm vào quên lãng hay tỏa sáng mùa tới?
(Bongda24h.vn) – Các Manucians chắc hẳn vẫn chưa quên những pha đi bóng điêu luyện và những phút giây tỏa sáng của Adnan Januzaj trong màu áo đỏ trong quãng...
Thực ra, Januzaj cũng đã được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Trong tour du đấu hè vừa qua của M.U tại Mĩ, cầu thủ sinh năm 1995 đã được trao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công ở trận thắng giòn giã 3-1 trước Barca, trong đó Januzaj cũng có 1 pha lập công ở những phút cuối trận bằng những tình huống xử lý khéo léo trong vòng cấm của gã khổng lồ xứ Catalonia.

Januzaj cũng gây ấn tượng mạnh trong trận đầu tiên thi đấu ở Premier League. Cầu thủ trẻ người Bỉ đã ghi 2 bàn thắng cực kì quan trọng để cứu rỗi David Moyes khỏi một trận thua muối mặt trên sân của Sunderland. Ở mùa giải đó, Januzaj đã được ra sân 27 lần và ghi được 4 bàn thắng. Tuy nhiên, dưới triều đại của HLV Louis van Gaal, sao trẻ người Bỉ đã không thể hiện được mình và chỉ được ra sân 18 trận, trong đó chỉ có 7 trận xuất phát từ đầu. Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, khá nhiều tin đồn đã được dấy lên cho rằng Januzaj sẽ rời Old Trafford để chuyển đến một CLB khác thi đấu theo dạng cho mượn. Thế nhưng hiện giờ có vẻ sao trẻ của M.U đã chiếm được trọn vẹn niềm tin nơi HLV Van Gaal và chắc chắn sẽ có mặt trong kế hoạch chinh phục danh hiệu Premier League đầu tiên kể từ năm 2013 của Quỷ đỏ.

Màn trình diễn của sao trẻ Adnan Januzaj mùa 2014/15:

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X