Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal thất vọng với màn trình diễn của Depay

Chủ Nhật 23/08/2015 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng cậu học trò đồng hương của mình đã có khá nhiều lựa chọn sai lầm trong trận đấu với Newcastle vừa qua.

HLV Van Gaal that vong voi man trinh dien cua Depay hinh anh
Depay vừa có một trận đấu vô cùng tệ hại

Đội bóng của ông Van Gaal đã phải trải qua trận đấu đầu tiên không thể ghi bàn ở mùa bóng năm nay. Tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn rõ ràng với số cú sút chạm mốc 20, việc Quỷ đỏ không thể có được bất cứ bàn thắng nào đương nhiên khiến cho NHM cũng như ban huấn luyện đội bóng vô cùng thất vọng. Và một trong những cầu thủ thi đấu tồi tệ nhất trên hàng công M.U trong trận đấu vừa qua là tân binh Memphis Depay.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Van Gaal đã cho biết: “Hôm nay cậu ấy thường xuyên đưa ra những lựa chọn sai lầm. Đó thực ra cũng là cá tính của những cầu thủ trẻ. Để thành công ở Premier League không phải là một chuyện dễ dàng.”

Depay thường xuyên gây ra những khó khăn cho hậu vệ phải Chancel Mbemba của Newcastle nhưng những pha xử lý của anh đã bị hàng thủ The Magpies bắt bài. Họ luôn bố trí ít nhất là hai cầu thủ bọc lót cho nhau nhằm ngăn cản Depay đi bóng vào phía trong để dứt điểm. Những cầu thủ phòng ngự ở Premier League đương nhiên là có đẳng cấp cao hơn hẳn so với Club Brugge nên việc Depay vẫn qua người tốt nhưng không thể ghi bàn trong trận M.U 0-0 Newcastle cũng là điều dễ hiểu.

Sau màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Club Brugge, Depay đã được NHM đội bóng áo đỏ đặt kì vọng rất lớn có thể viết tiếp câu chuyện về chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB. Tuy nhiên, tân binh 21 tuổi sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn thành công và trở thành huyền thoại của đội bóng. Đặc biệt là anh cần phải biết lựa chọn lúc nào nên chơi cá nhân và lúc nào nên chơi đồng đội. Hiện giờ Depay chơi bóng quá ích kỉ, số cơ hội anh tạo ra từ đầu mùa giải đến giờ cho các đồng đội chỉ dừng lại ở con số 2. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1994 cũng phải cải thiện kĩ năng chuyền bóng yếu kém của mình. Cầu thủ người Hà Lan có tỉ lệ chuyền bóng chính xác chỉ xấp xỉ 80% và đây là một con số không thể chấp nhận được ở một đội bóng lớn như Man Utd.

Xem video tổng hợp trận đấu giữa M.U và Newcastle ở vòng 3 Premier League vừa qua:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X