Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal sốc nặng vì tỷ lệ CĐV ủng hộ cao chót vót

Thứ Bảy 21/02/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy sự ủng hộ của các CĐV Man Utd với HLV Van Gaal vẫn đang là rất lớn, bất chấp việc Quỷ đỏ đang thi đấu không mấy ấn tượng.

HLV Van Gaal soc nang vi ty le CDV ung ho cao chot vot hinh anh
HLV Van Gaal vẫn nhận được sự tín nhiệm lớn từ các CĐV

Manchester United đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây và chưa thể tìm lại vị thế của một đội bóng lớn. Mặc dù đã 7 trận liên tiếp chưa biết đến mùi thất bại nhưng lối chơi mà Quỷ đỏ thể hiện là cực kỳ thiếu thuyết phục, nhất là khi chỉ phải đối đầu với những đội bóng yếu hơn rất nhiều. Trong bối cảnh đó, những tưởng sự ủng hộ của các CĐV dành cho HLV Louis Van Gaal sẽ giảm xuống thấp thì một số liệu mới đây lại bất ngờ cho thấy điều ngược lại.

Theo đó, tờ Manchester Evening News đã tiến hành một cuộc khảo sát về lòng tin của những người hâm mộ với HLV Van Gaal và thật đáng ngạc nhiên khi có tới hơn 80% người được hỏi cho biết họ thông cảm và hiểu được những đường lối mà vị chiến lược gia người Hà Lan đang làm tại sân Old Trafford. Ngay bản thân Bông Tulip thép cũng bất ngờ vì những số liệu mới dược công bố này: “Hơn 80% ư? Thật không thể tin nổi. Bất chấp những sự chỉ trích từ giới truyền thông, con số này quả là tuyệt vời. Cảm ơn các bạn, tôi đang nhẩm đi nhẩm lại con số này, những hơn 80%. Đây không phải là lần đầu tiên các CĐV tỏ ra tuyệt vời đến thế. Những gì mọi người nhìn thấy trong trận gặp Preston North End, trong hiệp hai chúng tôi bị dẫn trước chỉ sau 2 phút bóng lăn và các CĐV đã ủng hộ chúng tôi cho tới cuối trận. Đó không phải là lần đầu mà nó diễn ra trong mọi trận đấu, họ vẫn ủng hộ hết mình dù đội bóng đang bị dẫn trước.”

Rõ ràng con số này một lần nữa lại cho thấy HLV Van Gaal đang nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ Ban lãnh đạo đội bóng cho tới những người hâm mộ, điều mà người tiền nhiệm David Moyes không có được. Thời kỳ Man Utd còn thi đấu thăng hoa với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, HLV Van Gaal cũng đã lên tiếng tri ân các CĐV khi cho biết rằng trong sự nghiệp của mình, ông chưa từng thấy khán giả ở đâu lại đứng dậy vỗ tay khi đội nhà thua cuộc như tại Old Trafford. Rõ ràng dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng nhà cầm quân 63 tuổi vẫn đang ghi điểm rất đẹp trong mắt người hâm mộ và đây sẽ là một yếu tố quan trọng để ông có thể tiếp tục chiến lược dài hạn của mình với Quỷ đỏ.

Tuy nhiên nói gì đi chăng nữa, sự ủng hộ của các CĐV với HLV Van Gaal cũng không thể tồn tại mãi nếu như Man Utd tiếp tục thể hiện lối đá thiếu sức sống như những trận đấu gần đây. Đêm nay đoàn quân áo đỏ sẽ có cuộc hành quân khó khăn tới sân Liberty của Swansea và đây sẽ là cơ hội cũng như thách thức cho Van Gaal cùng các học trò để thể hiện mình.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X