Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal sốc nặng trước sự nổi tiếng của MU

Chủ Nhật 21/06/2015 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù dẫn dắt MU đã được 1 năm, nhưng HLV Van Gaal vẫn cảm thấy sốc trước sự nổi tiếng của “Quỷ đỏ” thành Manchester.

HLV Van Gaal đến MU ở mùa Hè 2014 thay thế người tiền nhiệm David Moyes. Mùa giải đầu tiên, chiến lược gia người Hà Lan đã đưa MU trở lại tốp 4 cùng với suất trở lại đấu trường Champions League.

Dù đã dẫn dắt MU được 1 năm, nhưng đến thời điểm này, HLV Van Gaal vẫn cảm thấy sốc trước sự nổi tiếng của MU, khi các cổ động viên đội bóng này đã phủ kín mọi sân vận động mỗi khi “Quỷ đỏ” thi đấu.

Còn nhớ, ở mùa Hè năm ngoái, trong trận đấu giữa MU với Real Madrid ở sân Big House tại Michigan, đã có hơn 109.000 cổ động viên đã đến theo dõi, phần lớn trong số này là các CĐV của MU.

HLV Van Gaal soc nang truoc su noi tieng cua MU hinh anh
MU có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất thế giới

Nói về sự nổi tiếng và cuồng nhiệt của các CĐV MU, HLV Van Gaal cho biết: “Sự nồng nhiệt của các CĐV MU và số lượng khán giả của họ là không thể tin nổi. MU đã chơi 4 đến 5 trận ở Mỹ và có khoảng 300.000 người đến xem trong 2 tuần”.

“Dĩ nhiên, ở Michigan còn có các CĐV của Real, nhưng hầu hết trong số họ đều khoác những chiếc áo đấu màu đỏ. Thật đáng kinh ngạc” – chiến lược gia người Hà Lan nói tiếp.

“Khi tôi lái xe đến trung tâm huấn luyện Aon, tôi nghĩ có 100 CĐV ở đó xin chữ kí của mình, hầu hết trong số họ đến từ châu Á. Mức độ nổi tiếng và được yêu mến của MU thật không thể tin nổi” – HLV Van Gaal nói thêm.

Năm nay, MU cũng sẽ du đấu hè 2015 ở Mỹ, đối thủ của họ sẽ là các nhà đương kim vô địch châu Âu, Barca và đội bóng đương kim vô địch nước Pháp, PSG. Cuộc đọ sức của MU với 2 đội bóng này chắc chắn sẽ thu hút được lượng người xem lớn.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X