Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal sợ M.U không thể vào top 4 vì... Liverpool

Thứ Năm 03/03/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi đánh bại Watford, cơ hội lọt vào top 4 Premier League mùa này của Quỷ đỏ bỗng dưng bừng sáng khi họ đã cân bằng điểm số với “gã hàng xóm ồn ào” Man City. Tuy vậy, HLV Van Gaal cho rằng Liverpool có thể sẽ ngăn cản đội bóng của ông đạt được mục tiêu quan trọng này.

Mata ghi ban thang quyet dinh tran dau
M.U giành chiến thắng trước Watford nhờ bàn thắng quý giá của Mata
Màn tiếp đón Watford vừa qua của M.U gợi cho người ta nhớ đến quãng thời gian chán chường cách đây vài tháng khi mà Quỷ đỏ trình diễn một lối đá ru ngủ không điểm nhấn. Mọi con tính chiến thuật, mọi cách tiếp cận khung thành của thủ môn Gomes đều không đem lại hiệu quả trong một ngày mà Depay, Martial cùng rất nhiều cầu thủ khác của M.U chơi dưới sức. Tuy nhiên, trong thời khắc mà tất cả đều đã tưởng tượng ra viễn cảnh một trận hòa 0-0 tẻ nhạt thì chiến thuật lập hàng rào chắn mặt thủ môn đối phương ở những pha đá phạt trực tiếp mà Van Gaal học lỏm được của Midtjylland đã phát huy tác dụng. Tình huống đá phạt vô cùng đẹp mắt của Juan Mata ở phút 83 đã mang về cho Quỷ đỏ trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ khó chịu Watford.
M.U thắng nhọc, Van Gaal vẫn hạnh phúc vì ... Man City và Arsenal
Chia sẻ trong buổi họp báo sau chiến thắng nghẹt thở 1-0 của M.U trong cuộc tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford, HLV Louis van Gaal tỏ ra rất sung...
Chiến thắng này giúp cho đội chủ sân Old Trafford cân bằng điểm số với đội bóng đang đứng thứ 4 hiện nay là Man City. The Citizens vẫn còn một trận chưa đấu trong tay nhưng Man Utd cũng có thể dễ dàng san lấp khoảng cách này nếu giành chiến thắng trong màn chạm trán giữa hai đội trên sân Etihad sau đây không lâu. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra khá bi quan về cơ hội lọt vào top 4 Premier League của M.U mùa này. Cụ thể, “tulip thép” cho rằng đối thủ khó lường Liverpool hoàn toàn có thể chiếm mất suất dự Champions League của Quỷ đỏ nếu có những màn trình diễn ấn tượng như trước Man City vừa qua.

“Chúng tôi đang tiến từng bước một để hoàn thành mục tiêu đề ra. Tôi nghĩ Liverpool là một đối thủ cực kỳ khó chịu. Họ đánh bại Man City tới 3-0 và đó là một lời cảnh báo với tất cả. Hiện giờ chúng tôi đang giành được 4 chiến thắng liên tiếp nhưng lựa chọn nhân sự còn quá hạn chế. Có nhiều cầu thủ đã quay trở lại tập luyện nhưng tôi vẫn phải đau đầu lựa chọn đội hình ra sân mỗi tuần. Các bạn có thể thấy chúng tôi gặp khó khăn thế nào vì những chấn thương này nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội lọt vào top 4. Chúng tôi cũng đã vào tới tứ kết FA Cup cũng như đang tiến sâu tại Europa League. Tuy nhiên, tôi không dám chắc có thể làm hài lòng NHM khi mùa giải năm nay kết thúc.”

Xem video bóng đá tổng hợp: M.U 1-0 Watford (Vòng 28 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X