Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal ra "tối hậu thư" cho Anderson

Thứ Hai 01/12/2014 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anderson đang đứng trước nguy cơ bị MU bán tháo sau khi thể hiện bộ mặt vô cùng thất vọng trong những năm tháng thi đấu tại Old Trafford. Mới đây, đích thân HL Louis Van Gaal đã ra tối hậu thư cho cầu thủ người Brazil này.

MU ban Anderson hinh anh
Anderson đang đứng trước nguy cơ lớn phải chia tay với sân Old Trafford

Man United đang trong quá trình chuyển giao lực lượng rất mạnh mẽ và rất nhiều sự thay đổi đã được thực hiện, đặc biệt là ở tuyến giữa. Với sự xuất hiện của các tân binh Angel Di Maria, Ander Herrera và Daley Blind trong mùa hè vừa rồi, cộng với rất nhiều những mục tiêu mà Quỷ đỏ đang ngắm tới như Kevin Strootman, Arturo Vidal hay Fredy Guarin, các tiền vệ của MU đang đứng trước những thử thách rất lớn nếu muốn bám trụ lại sân Old Trafford.

Trong bối cảnh đó, MU đang tính bán Anderson để lấy chỗ cho những tân binh của đội bóng. Cầu thủ người Brazil đã thể hiện những màn trình diễn vô cùng kém cỏi trong những năm gần đây và thậm chí anh còn bị Fiorentina trả về sau khi hết hạn cho mượn bởi phong độ tệ hại của mình. Đứng trước bối cảnh đó, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng ra “tối hậu thư” cho Anderson, theo đó tiền vệ này cần phải cải thiện thể trạng của mình ngay lập tức nếu như còn muốn kéo dài sự nghiệp của mình ở nửa đỏ thành Manchester.

HLV Van Gaal cho biết: “Cậu ấy đã trở lại sau chấn thương và đang tập luyện cùng cả đội. Tôi không thể bàn luận về những gì đã diễn ra ở mùa giải trước nhưng trong 4 tháng tôi tại vị ở đây, cậu ấy đã gặp phải rất nhiều chấn thương, vì thế tôi không thể đánh giá cậy ấy nhưng hiện tại cậu ấy đang thể hiện một phong độ khá tốt. Cậu ấy không thường xuyên giữ được thể trạng tốt nhất và đây là vấn đề lớn nhất của cậu ấy ở hiện tại. Tôi không thể chọn cậu ấy vì mọi cầu thủ phải đảm bảo yêu cầu về thể hình. Trong 3 tháng đầu tiên, việc lấy lại vóc dáng là cực kỳ quan trọng với một cầu thủ vừa trở lại, đó là yêu cầu tối thiểu. Đây là điều rất quan trọng và không chỉ cần thiết cho một trận đấu mà là cả vài tuần sau đó.”

Những nhận xét của HLV Van Gaal có phần thẳng thắn nhưng cũng gợi mở ra cơ hội cho Anderson để trụ lại Man United. Hàng tiền vệ của MU vẫn đang trong giai đoạn tạo khung và chưa có cá nhân nào thật sự được đảm bảo vị trí. Chính vì thế cầu thủ 26 tuổi này phải nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội của mình.

Còn nhớ khi chuyển tới MU năm 2007, Anderson đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và thậm chí còn được coi là phương án thay thế cho Paul Scholes sau khi lão tướng này nghỉ hưu. Tuy nhiên phong độ ngày càng đi xuống đã khiến MU muốn bán Anderson kể cả khi phải tự mình chi tiền túi ra. Dù sao đi nữa đây cũng là một cầu thủ có tài năng và biết đâu nếu tập luyện chăm chỉ, anh cũng có thể lột xác và trở lại ấn tượng như Marouane Fellaini ở mùa giải năm nay.

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X