Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal quá chán ngán về phong độ của hàng công M.U

Thứ Bảy 28/02/2015 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng công của Man Utd đang thể hiện một phong độ vô cùng tồi tệ, và ngay cả HLV Van Gaal cũng phải thừa nhận ông đang thiếu một chân sút cự phách trong tay.

HLV Van Gaal qua chan ngan ve phong do cua hang cong M.U hinh anh
Hàng công Man Utd đang thể hiện một phong độ vô cùng kém cỏi

Manchester United đang trình diễn một bộ mặt bạc nhược và thiếu sức sống trong những vòng đấu gần đây. Nếu như nửa đầu mùa giải người ta nói nhiều về sự yếu kém về hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ thì đến giai đoạn lượt về, những thành tích đáng thất vọng của các cầu thủ trên hàng công lại đang là vấn đề khiến Man Utd sa sút. Thậm chí trước sự vươn lên mạnh mẽ của Arsenal, Tottenham hay Liverpool, đội bóng áo đỏ còn đang có nguy cơ bật bãi khỏi Top 4.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Sunderland ở vòng 27 Premier League, HLV Louis Van Gaal cũng không giấu nổi sự thất vọng về màn trình diễn của các tiền đạo. Vị chiến lược gia người Hà Lan này thừa nhận ông đang thiếu một chân sút cự phách trong tay: “Điều này là sự thật, tôi không thể phủ nhận được. Robin Van Persie không thể phủ nhận điều đó và Falcao cũng vậy, còn Rooney thì đã không còn chơi nhiều ở vị trí tiền đạo nữa. Nhưng chúng tôi cũng không thể chối bỏ rằng đội bóng đang thiếu một chân sút có thể ghi 20 bàn trong một mùa giải.”

Wayne Rooney đang đứng thứ 3 trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của đội chủ sân Old Trafford nhưng anh lại đang trải qua một trong những thời kỳ tồi tệ nhất trong sự nghiệp khi mới có 1 bàn thắng trong suốt 11 trận đã đấu. Đáng nói hơn khi tất cả những trận đấu đó Wazza đều thi đấu trọn vẹn 90 phút. Cặp tiền đạo Van Persie-Falcao cũng chỉ khá khẩm hơn đôi chút khi đóng góp tổng cộng 5 bàn thắng trong… 10 trận đã qua. Rõ ràng hàng công của Quỷ đỏ vốn được kỳ vọng rất nhiều hồi đầu mùa lại đang cho thấy một bộ mặt vô cùng bế tắc.

Tuy nhiên HLV Van Gaal vẫn tỏ ra lạc quan và khẳng định điều này không nói lên trước điều gì về tương lai: “Điều này không quyết định những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Họ có thể có một năm không thành công và tôi sẽ phải xem xét khía cạnh này của đội bóng. Sau đó tôi sẽ cùng với đội ngũ của mình đưa ra nhận định liệu đội bóng sa sút là do nguyên nhân này hay còn có nguyên nhân nào khác nữa.”

Dù sao đi nữa hàng công của Man Utd cũng cần phải cải thiện phong độ ngay lập tức nếu như còn muốn giành vé tham dự Champions League mùa sau. Đội trưởng Wayne Rooney cũng đã thừa nhận rằng chỉ cần một cú sảy chân nữa thôi, anh và các đồng đội sẽ không còn nằm trong Top 4. Và nếu như không muốn điều đó xảy ra, Quỷ đỏ phải bằng mọi cách tìm được đường vào khung thành của Sunderland đêm nay.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X