Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal dự đoán mùa giải thứ 2 của Van de Beek ở MU

Thứ Năm 27/05/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek đang gặp rất nhiều khó khăn ở MU, song HLV Louis van Gaal tin rằng mùa giải tới cầu thủ người Hà Lan sẽ chứng tỏ khả năng của mình.

Van Gaal chia sẻ về Van de Beek


Hè năm ngoái, MU bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 chơi nổi bật trong màu áo đội bóng Hà Lan, anh được kỳ vọng rất nhiều khi tới Old Trafford. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của Van de Beek ở MU khép lại với sự thất vọng rất lớn.
HLV Van Gaal nói về Van de Beek

HLV Van Gaal nói về Van de Beek


Cầu thủ 23 tuổi ra sân 36 lần trên mọi mặt trận, nhưng chỉ có 4 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Van de Beek không cạnh tranh được vị trí hộ công với Bruno Fernandes, khi được trao cơ hội ở vị trí chạy cánh hoặc tiền vệ trung tâm cầu thủ này không thể chứng tỏ khả năng của mình.

Với những màn trình diễn thất vọng, tương lai Van de Beek đang được quan tâm rất nhiều. Theo Express, MU có thể bán cầu thủ người Hà Lan với giá 32 triệu euro ở Hè 2021. Juventus và Atletico Madrid là những đội bóng muốn có cựu cầu thủ Ajax.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai Donny van de Beek, cựu HLV MU - Louis van Gaal cho biết: “Mùa giải đầu tiên của Van de Beek ở MU đã diễn ra không như ý muốn của cậu ấy. Có quá nhiều lý do khiến cậu ấy gặp khó khăn trên đất Anh”.

“Tôi tin rằng Van de Beek đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau 1 năm chơi bóng ở MU. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Van de Beek, nhưng tôi tin MU sẽ không để cậu ấy ra đi chỉ sau một mùa giải. Tôi cũng tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

“Năm thứ hai sẽ rất quan trọng đối với Van de Beek và tôi tin cậu ấy sẽ chứng tỏ khả năng của mình, NHM MU cũng rất muốn chứng kiến một Van de Beek tốt nhất”.
Van de Beek cần vứt bỏ sự hào nhoáng ở AjaxVan de Beek cần vứt bỏ sự hào nhoáng ở Ajax
Tiền vệ Donny Van de Beek đang gây thất vọng rất lớn ở MU, và huyền thoại bóng đá Hà Lan – Marco van Basten đã gửi những lời khuyên cho cầu thủ 24 tuổi.
Van der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về AjaxVan der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về Ajax
Huyền thoại Van der Sar của Man United cho rằng Van de Beek nên ở lại sân Old Trafford chiến đấu giành suất đá chính ở mùa giải năm sau thay vì trở về Hà Lan.
HLV Solskjaer quyết định tương lai Van de BeekHLV Solskjaer quyết định tương lai Van de Beek
Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Donny van de Beek sẽ rời MU ở Hè 2021 để được thi đấu nhiều hơn, song khả năng này là không cao.
Tương lai nào cho Donny van de Beek ở Man Utd?Tương lai nào cho Donny van de Beek ở Man Utd?
Vào sân thay Marcus Rashford bị chấn thương ở phút 84, Donny Van de Beek chỉ mất 7 phút để lại dấu ấn cá nhân với pha kiến tạo thành bàn cho Edinson Cavani....
Bruno Fernandes lên tiếng về pha kiến tạo đầu tiên của Van de BeekBruno Fernandes lên tiếng về pha kiến tạo đầu tiên của Van de Beek
Bruno Fernandes đã khen ngợi tiền vệ Donny van de Beek với đường kiến tạo đầu tiên ở Premier League, HLV Solskjaer cũng gửi những lời chúc đến cầu thủ sinh năm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X