Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek đã sai khi cập bến MU

Chủ Nhật 13/12/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV MU, Louis van Gaal đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình khi chứng kiến tiền vệ Van de Beek thường xuyên phải ngồi dự bị.

Van Gaal nói về Van de Beek


Hè năm nay, MU chi 40 triệu euro chiêu mộ tiền vệ Van de Beek từ Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 là trụ cột của đội bóng Hà Lan trong những năm qua, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công. Cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.
Tiền vệ Van de Beek đã sai khi cập bến MU hình ảnh

HLV Van Gaal nói về Van de Beek


Van de Beek được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho MU, nhưng đến thời điểm hiện tại anh không được trao quá nhiều cơ hội đá chính. Tất nhiên, quá trình phát triển của tiền vệ người Hà Lan sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không được ra sân thường xuyên.

Cựu HLV MU, Louis van Gaal đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình khi chứng kiến tiền vệ Van de Beek thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU, ông nói với Football Oranje:

"Van de Beek là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình trong màu áo Ajax và ĐT Hà Lan. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ được đá chính nhiều hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, tôi cho rằng cậu ấy đã lựa chọn sai CLB".

"MU đã có Paul Pogba và Bruno Fernandes trong đội hình, Van de Beek rất khó để đánh bật họ để có được vị trí chính thức. Cậu ấy không có những phẩm chất của Pogba và Fernandes. Và bây giờ bạn thấy rằng cả Pogba còn thường không được đá chính, vậy nên cơ hội cho Van de Beek là không nhiều".

"Có rất nhiều CLB khác, những đội có thể tốt hơn dành cho De Beek, và họ cũng nằm trong top đầu. Tôi cho rằng cậu ấy đã đưa ra một quyết định không chính xác".
Van de Beek sẵn sàng chấp nhận kiếp dự bị ở MU
Van de Beek cho biết mình không quan trọng chuyện đá chính hay phải ngồi dự bị ở MU trong thời điểm hiện tại.
Sau De Gea, tới lượt Van de Beek khiến Solskjaer như ngồi trên đống lửa
Van de Beek đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân sau khi cùng MU đánh bại Southampton với tỉ số 3-2.
Xoay tua quá nhiều, MU nhận cảnh báo về Van de Beek
Man United đã bị cảnh báo rằng việc xoay tua liên tục ở tuyến giữa sẽ tạo ra những vấn đề, thấy rõ nhất là việc Van de Beek đã được liên hệ với Juventus ở thời...
Điểm tin bóng đá sáng 29/11: Lộ bến đỗ mới của Van de Beek nếu rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/11.
Juventus bất ngờ muốn giải cứu Van de Beek khỏi MU
Juventus đang cân nhắc giải cứu Van de Beek trong bối cảnh tiền vệ người Hà Lan không thường xuyên được trọng dụng tại MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X