Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal nói về khả năng Van de Beek trở lại ĐT Hà Lan

Thứ Năm 02/06/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Loius van Gaal xác nhận cánh cửa trở lại ĐT Hà Lan luôn mở với Donny Van de Beek, nhưng với điều kiện anh phải chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Van Gaal mở cửa cho Van de Beek


Trong màu áo Ajax, tiền vệ Donny Van de Beek là một trong những cầu thủ quan trọng. Ngôi sao sinh năm 1997 thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ trung tâm, chạy cánh cho đến hộ công. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được ra sân thường xuyên ở ĐT Hà Lan.
 
Van Gaal mở cửa cho Van de Beek trở lại ĐTQG

Van Gaal mở cửa cho Van de Beek trở lại ĐTQG


Tuy nhiên, kể từ khi cập bến MU, phong độ của cầu thủ này đã sa sút thảm hại. Van de Beek không được trọng dụng. Vào tháng 1 vừa qua, anh thậm chí bị đẩy tới Everton theo dạng cho mượn, nhưng cũng không thể lấy lại những gì tốt nhất.

Với phong độ không tốt, Van de Beek tiếp tục bị HLV Louis Van Gaal loại khỏi danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Hà Lan. Khi được hỏi về cầu thủ của MU, Van Gaal cho biết: “Cánh cửa trở lại ĐT Hà Lan vẫn luôn mở rộng với Van de Beek, nhưng với điều kiện cậu ấy phải có phong độ tốt nhất”.

“Tôi luôn lựa chọn những cầu thủ có phong độ và quyết tâm thi đấu cao nhất, tôi vẫn theo dõi màn trình diễn của Van de Beek. Nếu cậu ấy chơi tốt, cậu ấy sẽ trở lại đội tuyển”.

MU sẽ được dẫn dắt bởi Erik ten Hag ở mùa giải tới. Trong quá khứ, ông thầy người Hà Lan từng nâng tầm khả năng của Van de Beek. Nhà cầm quân 52 tuổi xác nhận sẽ giữ cầu thủ sinh năm 1997 trở lại, và NHM MU đang rất muốn nhìn thấy ông sẽ hồi sinh tiền vệ này.
ĐT Hà Lan triệu tập đội hình: Van de Beek tiếp tục bị loại bỏĐT Hà Lan triệu tập đội hình: Van de Beek tiếp tục bị loại bỏ
Với màn trình diễn thiếu thuyết phục trong thời gian được đem cho mượn ở Everton, tiền vệ Donny Van de Beek tiếp tục bị HLV Louis van Gaal loại bỏ.
Erik ten Hag có vài lời nhắn gửi đến Donny van de BeekErik ten Hag có vài lời nhắn gửi đến Donny van de Beek
HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ xung quang tương lai của tiền vệ Donny van de Beek, cầu thủ gây thất vọng kể từ khi cập bến MU.
Điểm tin bóng đá sáng 28/4: Erik ten Hag quyết định tương lai Van de BeekĐiểm tin bóng đá sáng 28/4: Erik ten Hag quyết định tương lai Van de Beek
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/4/2022.
Donny van de Beek lần đầu làm bốDonny van de Beek lần đầu làm bố
Tiền vệ Donny van de Beek và bạn gái Estelle đã đón con gái đầu lòng, đây được cho là điểm tựa giúp cầu thủ người Hà Lan nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất...
Neville: Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag ngại gia nhập MUNeville: Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag ngại gia nhập MU
Gary Neville khẳng định trường hợp của Van de Beek trước đây có thể ngăn cản Ten Hag cập bến Old Trafford trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X