Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal nói gì sau trận thua muối mặt của M.U trên sân Emirates?

Thứ Hai 05/10/2015 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Van Gaal đã thua sấp mặt 0-3 trước đối thủ mà họ thường xuyên đánh bại trong vài năm gần đây là Arsenal. Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Hà Lan khá ngạc nhiên vì các học trò của mình sụp đổ nhanh đến vậy.

HLV Van Gaal noi gi sau tran thua muoi mat cua MU tren san Emirates hinh anh
Man United đã để thua 3 bàn không gỡ trên sân Emirates

Quỷ đỏ đã bị Arsenal đánh bại khá dễ dàng với 3 bàn thắng chỉ trong khoảng 20 phút đầu hiệp 1 của Sanchez (2 bàn) và Ozil. Trong quãng thời gian sau đó, đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã vùng lên tấn công hòng tạo nên một cuộc ngược dòng thần thánh. Dẫu vậy, những đường tấn công chậm, chắc và chẳng tạo ra chút đột biến nào của United chẳng thể gây nên bất kỳ khó khăn gì cho cầu môn của thủ thành kỳ cựu Petr Cech. Chỉ có duy nhất Martial là mang đến sự khác biệt trên hàng công M.U nhưng mình anh là không đủ để tạo nên sự khác biệt vì các hậu vệ của Pháo thủ đã rất chú ý bọc lót cho nhau mỗi khi bóng đến chân anh.

Phát biểu sau khi trận Arsenal 3-0 M.U kết thúc, HLV Louis van Gaal cho hay: “Tôi không thể ngờ chúng tôi sẽ phải nhận kết quả như thế. Tôi khá bất ngờ. Các cầu thủ không thể thi đấu theo chiến thuật đã đề ra, họ cũng không có ý chí chiến thắng cần thiết. Khi bạn để cho một đội bóng như Arsenal có khoảng trống để chơi thứ bóng đá của họ, bạn biết là bạn sẽ thua trận. Chúng tôi cũng đã chọn cách tiếp cận trận đấu là phòng ngự, thi đấu chắc chắn nhưng cũng sẽ phản công hiệu quả khi cần thiết. Nhưng mọi chuyện không diễn ra như chúng tôi mong muốn và tôi rất thất vọng vì kết quả này.”

Những quyết định sai lầm của Van Gaal khiến M.U phải nhận trận thua 0-3 trước Arsenal
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã không có được những quyết định sáng suốt ở trận Arsenal 3-0 M.U vừa qua và những sai lầm đó đã khiến Quỷ đỏ...

Nói về Arsenal, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Những tiền vệ của họ, đặc biệt là Cazorla và Ozil có quá nhiều khoảng trống và họ có đủ tài năng để tận dụng chúng. Chúng tôi thất bại trong hầu hết những pha tranh chấp. Chúng tôi không bóp nghẹt được các khoảng trống nơi hàng tiền vệ và đã phải trả giá vì Arsenal thực sự là một đội bóng chất lượng. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn trong thời gian tới. Chúng tôi cần phải phòng ngự chắc chắn hơn nữa trước những đội bóng tấn công tốt như Barca, PSG hay Arsenal nhưng đồng thời cũng phải duy trì khả năng tấn công trong tương lai.”

“Nỗi lo lớn nhất của tôi sau trận đấu này đó là các cầu thủ sẽ tập trung ở đội tuyển quốc gia nên chúng tôi sẽ không có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Everton. Chúng tôi sẽ phải chờ xem các cầu thủ có đủ thể lực cũng như tâm lý để tiếp tục chơi ở trận đấu tới hay không. Chúng tôi không thể luyện tập vì họ sẽ trở lại vào khoảng thứ Tư và thứ Năm, do đó sẽ rất tốt nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng trước Everton và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Trước đó, chúng tôi cũng đã thua Swansea trước đợt tập trung đội tuyển nhưng sau đó chúng tôi đã giành chiến thắng trước Liverpool nên tôi nghĩ các học trò của tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển tới.” – Van Gaal chia sẻ sau trận Arsenal 3-0 M.U.

Xem thêm video tổng hợp: Arsenal 3-0 M.U (Vòng 8 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X