Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal nói gì sau chiến thắng “rùa” của Man Utd?

Thứ Năm 05/03/2015 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Man Utd đã có chiến thắng vất vả trước Newcastle, tuy nhiên HLV Van Gaal vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Van Gaal phan khich sau tran Newcastle 0-1 MU hinh anh
Ashley Young toả sáng mang về chiến thắng muộn cho Man Utd

Cuối tuần này Premier League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu tại vòng tứ kết FA Cup, chính vì thế đêm qua những trận đấu thuộc vòng 28 giải Ngoại hạng đã đồng loạt diễn ra. Manchester United với phong độ bất ổn phải đến làm khách trên sân của Newcaslte và các học trò của HLV Louis Van Gaal đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Chích choè đã thi đấu rất kiên cường trong phần lớn thời gian của trận đấu, tuy nhiên chỉ một sai lầm của thủ thành Tim Krul đã khiến đội chủ nhà phải chịu thất thủ 0-1 với pha lập công của Ashley Young.

Sau trận thắng cực kỳ may mắn của Quỷ đỏ, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra rất vui mừng và hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện: “Tôi đã nói trong phòng thay đồ rằng tôi rất hài lòng với màn trình diễn hôm nay. Đây là một nơi rất khó để giành chiến thắng, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhưng đã không có được điều mình muốn. Nếu như điều đó xảy ra, rất có thể bạn sẽ phải hứng chịu những kết quả đáng thất vọng. Điều đó suýt nữa đã trở thành sự thực nếu như De Gea không có hai pha cứu thua xuất thần, nhưng cũng phải nói thêm là Tim Krul cũng đã phải hoạt động rất vất vả. Chúng tôi đã phải đợi rất lâu để có được bàn thắng quyết định nhưng điều đó một lần nữa lại cho thấy tinh thần chiến đấu của toàn đội. Với tôi chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng bởi những đối thủ trong cuộc đua với chúng tôi cũng đều đã giành chiến thắng.”

Trong trận đấu đêm qua, dù phải thi đấu tại St James Park nhưng Man Utd mới là những người chơi áp đảo và có được nhiều cơ hội hơn. Tỷ lệ cầm bóng của Quỷ đỏ lên tới 67% và họ cũng tung ra nhiều cú dứt điểm hơn đối thủ (11 so với 9). Tuy nhiên nếu không có hai pha cản phá cực kỳ xuất sắc của David De Gea, có lẽ mọi chuyện đã không kết thúc êm đẹp với đội khách. Dù sao đi nữa “món quà” của người học trò cũ Tim Krul cũng giúp cho HLV Van Gaal cùng nửa đỏ thành Manchester tiếp tục nuôi hy vọng cho một suất tham dự Champions League mùa sau trong bối cảnh cả Arsenal, Liverpool và Southampton đều có được chiến thắng đêm qua.

Đồng thời vị chiến lược gia người Hà Lan cũng phát biểu thêm về tình huống gây tranh cãi khi Jonny Evans và Papiss Cisse được cho là có những hành động nhổ nước bọt vào mặt đối phương trong trận Newcastle vs Man Utd. Bông Tulip thép cho biết: “Tôi không nhìn thấy điều đó từ băng ghế huấn luyện. Tôi nghĩ khoảng cách là quá xa và tôi không thể tưởng tượng ra việc Jonny Evans sẽ làm điều đó. Tôi chỉ nhìn thấy một pha lộn xộn ở khu vực giữa sân và tôi cần phải xem lại tình huống đó, các cầu thủ không nói gì về điều này cả.”
 

Xem lại trận Newcastle 0-1 MU (vòng 28 Premier League)

 

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X