Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal nói gì khi cơ hội vào top 4 của M.U đã sáng trở lại?

Thứ Bảy 07/05/2016 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ phải rất vất vả mới giành được trọn vẹn ba điểm từ tay Norwich để nuôi hy vọng lọt vào top 4 nhưng màn trình diễn vừa qua cũng là đủ để khiến HLV Van Gaal hài lòng.

HLV Van Gaal noi gi khi co hoi vao top 4 cua MU da sang tro lai hinh anh
M.U giành chiến thắng nhọc nhằn trước Norwich nhờ bàn thắng của Juan mata

Phải đụng độ một đối thủ mạnh lại đang có phong độ cao là Man United, Norwich đã chủ động lùi sâu ngay từ những phút đầu tiên. Trong một ngày mà Quỷ đỏ mất đi những ngôi sao tấn công mạnh nhất là Martial và Rashford, họ đã gặp phải vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của “chim hoàng yến”. Tuy nhiên, khi mà trận đấu tưởng chừng như sẽ khép lại với tỉ số 0-0 đầy nhạt nhẽo thì Wayne Rooney bất ngờ tỏa sáng. Đội trưởng của Quỷ đỏ có một pha xử lý vô cùng tinh tế để hút tất cả hậu vệ của Norwich trước khi chuyền bóng để Mata dứt điểm tung lưới Ruddy trong tư thế vô cùng thoải mái.

Trận thắng Norwich 0-1 M.U giúp cho đội bóng áo đỏ rút ngắn khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Man City xuống còn một điểm. Chỉ cần The Citizens không thắng Arsenal vào ngày mai, cơ hội tham dự Champions League mùa tới của Quỷ đỏ sẽ trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Phát biểu sau chiến thắng quan trọng trên sân Carrow Road, HLV Van Gaal chia sẻ:
Những điểm nhấn sau trận thắng nhạt Man Utd 1-0 Norwich
(Bongda24h) - Những gì Manchester United làm được trong trận thắng 1-0 trên sân Carrow Road của Norwich là rất nhạt nhòa với một loạt cầu thủ thi đấu đầy thất...

“Chiến thắng chúng tôi vừa giành được rất quan trọng. Thật không dễ để đánh bại Norwich vì họ vẫn phải chiến đấu để thoát khỏi khu vực xuống hạng. Nhưng chúng tôi buộc phải chiến thắng vì tuần trước đã để rơi mất hai điểm trước Leicester. Tôi mừng vì các cầu thủ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là giành trọn vẹn ba điểm trong trận đấu này. Tuy nhiên, chặng đường lọt vào top 4 của chúng tôi vẫn còn rất khó khăn. Phải làm khách trước West Ham thực sự khó khăn. West Ham là một đội bóng chất lượng và chúng tôi đã gặp may mắn ở trận thắng họ tại FA Cup”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng giải thích lý do Blind và Rashford vắng mặt ở trận đấu vừa qua. “Đơn giản là tôi nghĩ những cầu thủ này cần nghỉ ngơi. Họ đã chơi gần như mọi trận đấu trong vài tháng gần đây. Rashford vẫn còn rất trẻ và việc phải chơi 10 trận liên tiếp ảnh hưởng khá nhiều tới thể lực và những màn trình diễn của cậu ấy gần đây.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X