Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal nổ tưng bừng sau khi đưa M.U lên ngôi đầu Premier League

Chủ Nhật 27/09/2015 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi đánh bại Sunderland trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã chính thức vượt mặt Man City để tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng bóng đá Anh với 16 điểm giành được sau 7 vòng đấu đã qua.

HLV Van Gaal no tung bung sau khi dua MU len ngoi dau Premier League hinh anh
Các cầu thủ M.U đã có chiến thắng dễ dàng trước Sunderland

Những bàn thắng của Memphis Depay, Wayne Rooney và Juan Mata đã giúp cho Man United giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Sunderland và giúp HLV Louis van Gaal lần đầu tiên được tận hưởng cảm giác đứng đầu bảng xếp hạng Premier League kể từ khi chuyển đến dẫn dắt Quỷ đỏ mùa hè năm ngoái. Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Hà Lan không thể không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Tôi rất hài lòng vì Rooney và Depay đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Martial cũng có một màn trình diễn tốt. Cậu ấy không chỉ là người ghi bàn mà còn là hạt nhân quan trọng trên hàng công có thể kiến tạo cho các đồng đội xung quanh. Cậu ấy quan trọng với chúng tôi hơn tôi tưởng trước khi quyết định mua cậu ấy.”

Dư âm trận M.U 3-0 Sunderland: Quỷ đỏ gầm vang tại Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Các cầu thủ Man United đã có một trận thắng tương đối dễ dàng trước đối thủ đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng là Sunderland và vượt qua Man...

Sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Sunderland, đoàn quân của HLV Van Gaal đã có trận đấu thứ 3 liên tiếp ghi được 3 bàn thắng, đó là một thành tích vô cùng ấn tượng của United nhưng nhà cầm quân 64 tuổi cho rằng thành tích ghi bàn này có đóng góp không nhỏ của thần may mắn: “Các cầu thủ của tôi đã bình tĩnh hơn và đưa ra những quyết định sáng suốt hơn trong những tình huống tấn công bên phần sân đối phương. Nhưng bạn cũng cần phải có may mắn và phải bình tĩnh trong những thời điểm quyết định. Memphis đã có 1 bàn thắng tuyệt vời nhưng cơ hội tốt nhất của trận đấu phải kể tới tình huống mà cậu ấy bỏ lỡ khi đối mặt với thủ môn. Cậu ấy đã không thực sự bình tĩnh trong pha bóng đó.”

Giữa tuần sau, Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón Wolfsburg trong khuôn khổ Champions League và sau đó họ sẽ bước vào chặng tourmalet đầy khó khăn khi liên tiếp phải gặp những đối thủ sừng sỏ tại Premier League như Arsenal, Everton và Man City. Tuy nhiên, HLV Van Gaal tỏ ra cực kỳ tự tin và cho rằng với phong độ hiện tại, các học trò của ông có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào. “Tuần sau chúng tôi sẽ phải làm khách trên sân của Arsenal và tôi nghĩ đó là một trong những đội bóng khó đánh bại nhất ở Premier League. Tuy nhiên chúng tôi đã giành chiến thắng ở đó mùa trước nên chúng tôi vẫn có hy vọng. Tôi nghĩ hiện giờ Manchester United có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào, nhưng chúng tôi cũng cần một chút may mắn, và hôm nay may mắn đã đến vào những phút cuối hiệp 1. Đó là một bàn thắng tuyệt đẹp của Depay.” – chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ trong buổi họp báo sau trân M.U 3-0 Sunderland.

Xem thêm video tổng hợp: MU 3-0 Sunderland (Vòng 7 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X