Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal ngợi ca Van Persie

Thứ Hai 24/12/2012 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài phát biểu mới đây, tân HLV trưởng ĐT Hà Lan, Louis van Gaal đã giành những lời ngợi khen giành cho cậu học trò Robin Van Persie, và cho rằng quyết định chuyển đến đầu quân cho Man Utd của Percy là hoàn toàn đúng đắn.

Louis van Gaal được bổ nhiệm vào cương vị HLV trưởng ĐT Hà Lan ngay sau thất bại của Oranje tại EURO 2012. Mặc dù chưa có nhiều thời gian làm việc cùng Van Persie, nhưng sau khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của tiền đạo người Hà Lan trong màu áo Man Utd, HLV Van Gaal đã phải giành những lời khen cho cậu học trò của mình.



van persie
Van Persie đang chơi rất hay tại Man Utd

Trên Daily Mirror, HLV Van Gaal cho biết: “Van Persie đang ngày càng hoàn thiện kĩ năng chơi bóng của cậu ấy, điều đó thật phi thường. Tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào ở độ tuổi của Van Persie lại có thể tiến bộ nhanh đến thế”.


“Persie là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, và anh ấy biết rõ bản thân mình cần cải thiện những gì, và sẽ làm mọi cách để đạt được điều đó. Rõ ràng chuyển đến Man Utd đã giúp Persie rất nhiều, và điều đó thật tốt cho ĐT Hà Lan”.

“Trước đây, tôi chưa từng được làm việc với Persie, nhưng tôi vẫn nhớ như in câu nói của cậu ấy khi lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau ở ĐT Hà Lan. Persie nói rằng, nếu tôi giữ cậu ấy trên ghế dự bị, cậu ấy sẽ tập luyện chăm chỉ hơn để chứng minh quyết định của tôi là sai, điều đó thật đáng khâm phục”.

“Persie đang giành sự tập trung cao độ cho Man Utd, và tôi tin nếu giữ vững được phong độ ổn định như thế này, anh ấy cùng CLB sẽ có được những thành công”.

Van Persie đã có được tổng cộng 15 bàn thắng sau 21 trận ở mùa giải năm nay cho Man Utd. Không những là chân sút số 1 của đội bóng mà anh còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ, tiêu biểu chính là 6 đường kiến tạo tại Premier League 2012/13. Và đúng như lời HLV Louis van Gaal, Van Persie vẫn đang ngày càng hoàn thiện kĩ năng của mình tại Man Utd. Và với một cầu thủ luôn có tin thần cầu tiến như Van Perise, dù mùa giải mới chỉ đi qua nửa chặng đường, nhưng có thể thấy rằng Sir Alex đã có một quyết định hoàn toàn đúng đắn khi đưa tiền đạo người Hà Lan về với Old Trafford.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X