Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal muốn M.U vô địch Premier League

Thứ Sáu 26/12/2014 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, mục tiêu của M.U ở mùa giải năm nay là giành chức vô địch.

M.U của HLV Van Gaal khởi đầu mùa giải 2014-2015 rất chật vật. Sau trận thua 0-1 trước Man City ở vòng 10 Premier League, “Quỷ đỏ” dưới bàn tay của chiến lược gia người Hà Lan có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử đội bóng tính từ 1986-1987.

Tuy nhiên, sau trận thua đau đớn trước người hàng xóm, đội chủ sân Old Trafford đã hồi sinh mạnh mẽ. Đoàn quân của HLV Van Gaal đã giành 6 chiến thắng liên, mới đây là trận hòa 1-1 trước Aston Villa ở vòng 17.

HLV Van Gaal muon M.U vo dich Premier League hinh anh
Louis Van Gaal muốn M.U vô địch Premier League 2014-2015

Sau những chuỗi trận ấn tượng, M.U đang đứng vững ở vị trí thứ 3 trên BXH với 32 điểm. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang kém nhà đương kim vô địch Man City 7 điểm và thua Chelsea, đội đầu bảng 10 điểm.

Tính đến thời điểm này, Premier League mới bước sang vòng 18, nên vẫn còn rất nhiều thời gian để M.U thu hẹp khoảng cách điểm số với những đối thủ. Do đó, trong phát biểu mới đây, HLV Van Gaal mạnh dạn đặt mục tiêu M.U sẽ vô địch ở cuối mùa.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch vào cuối mùa. Với những cầu thủ và những nhân viên đang có, chúng tôi đang cố gắng để đạt được nhiều hơn những gì mong đợi.” – HLV Van Gaal quyết tâm.

Tối nay, M.U sẽ đối đầu với Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 18 Premier League. Đây là cơ hội tuyệt vời để “Quỷ đỏ” giành chiến thắng trong ngày tặng quà, qua đó dần hiện thực hóa mục tiêu giành chức vô địch lần thứ 21 vào cuối  mùa giải.

Trận đấu giữa M.U vs Newcastle diễn ra vào lúc 22h tối nay (26/12). Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón đọc./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X