Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: "M.U vẫn nằm trong cuộc đua vô địch Premier League"

Thứ Bảy 23/01/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận để bắt kịp điểm số với Arsenal và Man City vào thời điểm này là rất khó. Tuy nhiên, Man United vẫn sẽ chiến đấu đến cùng thay vì giương cờ trắng quá sớm.

HLV Van Gaal MU van nam trong cuoc dua vo dich Premier League hinh anh
HLV Van Gaal tin rằng Man United vẫn có cơ hội vô địch Premier League năm nay
Sau chiến thắng đầy may mắn trước Liverpool cuối tuần trước, Man United vẫn còn kém vị trí đầu bảng của Arsenal tới 7 điểm. Thậm chí, họ vẫn chưa thể chen chân vào top 4 vì còn kém Tottenham 2 điểm. Thế nhưng HLV Van Gaal vẫn đang mơ về một cái kết đẹp cùng Quỷ đỏ vào tháng Năm tới.

“Khó khăn dễ nhận thấy nhất là hiện giờ có tới 4 đội bóng đang xếp trên chúng tôi. Thế nên, nếu muốn vô địch, chúng tôi phải có kết quả tốt hơn cả 4 đội bóng này trong thời gian tới. Đây là một nhiệm vụ khó khăn nhưng không phải là bất khả thi. Chúng ta đã từng thấy những nhà vô địch dù bị bỏ cách điểm khá xa, không chỉ ở Premier League mà còn ở nhiều giải đấu khác nữa. Vì thế, chúng tôi vẫn có thể viết nên kỳ tích và các cầu thủ cần phải tin tưởng vào điều đó.”
M.U vs Southampton (22h ngày 23/1): Bao giờ Rooney “hiện nguyên hình”?
(Bongda24.vn) – Phong độ tốt của Manchester United và tiền đạo Wayne Rooney đang giúp Quỷ Đỏ lấy lại vị thế trong cuộc đua vào top 4. Nhưng trước một hàng...
“Tuy nhiên, tôi và các học trò đều biết rằng mục tiêu đó là rất khó khăn. Chúng tôi cần phải giành những chiến thắng liên tiếp nếu muốn phả hơi nóng vào gáy đội đầu bảng. Mùa trước, chúng tôi từng khiến Chelsea toát mồ hôi hột trước khi chạm trán nhau ở Stamford Bridge. Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu đó nhưng đáng tiếc là không thể giành chiến thắng. Tôi vẫn tin rằng nếu chúng tôi thắng trận đấu đó, mạch trận thắng sẽ được nối dài ra thêm rất nhiều. Dẫu sao, bạn cũng cần có may mắn song hành. Chúng tôi thì đang không có được điều đó với 7 ca chấn thương.”

Kể từ khi bước sang năm 2016, đoàn quân của HLV Van Gaal đã trình diễn một phong độ rất ấn tượng. Họ thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận đấu đã qua và đang có những bước tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Tối nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón “ngựa ô” của Premier League mùa trước là Southampton. Nếu đội bóng thành Manchester tiếp tục có một chiến thắng thì đã đến lúc nên điền tên họ vào cuộc đua cho chức vô địch Premier League 2015/16 danh giá.

Xem video tổng hợp: Liverpool 0-1 M.U (Vòng 22 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X