Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: “MU vẫn có cửa vô địch Premier League”

Thứ Sáu 03/04/2015 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Van Gaal của MU khẳng định, về mặt toán học, đội bóng của ông vẫn có cửa giành chức vô địch Premier League.

Mùa giải năm nay, MU được đổ tấn tiền vào thị trường chuyển nhượng và đưa về HLV Van Gaal để vực dậy “Quỷ đỏ”. Thời gian đầu, HLV Van Gaal và các học trò bị chỉ trích dữ dội vì lối chơi thiếu thuyết phục, mất bóng dáng của một ông lớn.

Tuy nhiên, càng về giai đoạn quyết định của mùa giải, “Quỷ đỏ” đã chứng minh được khả năng của mình. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã khuất phục Liverpool, đội bóng đang có phong độ rất cao với tỉ số 2-1.

Chiến thắng trước The Kop giúp MU củng cố vững chắc ngôi vị thứ 4 trên bảng xếp hạng với 59 điểm sau 30 vòng đấu. Hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Van Gaal đang kém Chelsea, đội đầu bảng 8 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

HLV Van Gaal MU van co cua vo dich Premier League hinh anh
Van Gaal cho rằng MU vẫn còn cơ hội vô địch Premier League

Màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây của MU khiến huấn luyện viên Van Gaal rất tự tin. Trong phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, MU vẫn còn cơ hội vô địch Premier League 2014-2015.

“Khi chúng tôi có 30 điểm trong 11 trận đấu, ở thời điểm đó MU phải nhận nhiều lời chỉ trích, nhưng tôi đã nói rằng chúng ta nên đợi tới cuối mùa giải” – huấn luyện viên Van Gaal cho biết.

Hiện giờ, cuộc đua vẫn diễn ra rất quyết liệt, Tottenham và Liverpool vẫn đang nằm trong cuộc đua. Chúng tôi đã giành chiến thắng trước họ nhưng trước mắt chúng tôi vẫn phải chiến đấu với 3 đội đầu bảng.” – chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

“Vẫn còn nhiều điều có thể xảy ra ở phía trước. Xét về mặt toán học, chúng tôi vẫn có thể giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay” – cựu huấn luyện viên Barca khẳng định.

Nói về sự tiến bộ của đội bóng, Van Gaal cho hay: “Tôi không ngạc nhiên cho lắm. Chúng tôi đã làm việc ngày qua ngày, chúng ta phải nhìn thấy phản ứng của cầu thủ qua cách tôi luyện, điều này không phải dễ dàng cho các cầu thủ, đó là cả một quá trình”.

Xem tin tin bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X