Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: "M.U đang cần chiếc cúp FA hơn bao giờ hết"

Thứ Sáu 20/05/2016 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Quỷ đỏ cần phải giành được chiếc cúp FA để chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài ba năm tại sân Old Trafford.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

HLV Van Gaal MU dang can chiec cup FA hon bao gio het hinh anh
HLV Van Gaal muốn các cầu thủ chiến đấu hết mình để đăng quang tại FA Cup

M.U sẽ đụng độ Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup cuối tuần này. Đây là cơ hội để Quỷ đỏ giành danh hiệu cao quý đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu cách đây ba năm. Danh hiệu này cũng sẽ giúp đội bóng thành Manchester nguôi ngoai phần nào nỗi buồn trong bối cảnh họ sẽ vắng mặt tại đấu trường danh giá Champions League ở mùa giải tiếp theo. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Van Gaal
khẳng định rằng đội chủ sân Old Trafford cần danh hiệu FA Cup hơn là một suất trong top 4 bởi một chức vô địch sẽ đem lại động lực chiến đấu to lớn cho đoàn quân trẻ thiện chiến của ông.

“Một CLB như Manchester United cần phải đoạt được những danh hiệu. Các cầu thủ của tôi cũng rất cần danh hiệu này. Một chức vô địch luôn quan trọng với các cầu thủ. Đó là thứ mà bạn có thể nhìn thấy và chạm vào được. Đoạt vé dự Champions League rõ ràng không phải là một danh hiệu gì đáng mừng. Khoảnh khắc nâng cúp mới là những ký ức đáng nhớ trong sự nghiệp của bạn.”
Man United chi 20 triệu bảng cho sao trẻ Benfica
(Bongda24h.vn) – Quỷ Đỏ có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Victor Lindelof và đón trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển về Old Trafford trong kỳ...

“Tôi được biết rằng lần gần nhất CLB giành cúp FA là vào năm 2004. Tôi nghĩ rằng với Manchester United, đây vẫn là một danh hiệu lớn và quan trọng. Đặc biệt là vào thời điểm này bởi lần vô địch gần nhất của đội bóng diễn ra cách đây khá lâu. Các CĐV của đội bóng quan tâm đến chuyện giành danh hiệu hơn tôi rất nhiều. Vậy nên nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng để thỏa lòng mong đợi của các CĐV thì thật là tuyệt. Họ xứng đáng được ăn mừng chức vô địch khi đã ở bên đội bóng trong suốt quãng thời gian đã qua.”

Trong quá khứ, Man United đã đạt được rất nhiều thành công sau chức vô địch FA Cup 1990. Sau thời điểm đó, lứa cầu thủ trẻ 1992 đã làm mưa làm gió ở nước Anh và giúp Quỷ đỏ thống trị Premier League. Hiện tại, đội bóng áo đỏ cũng đang có một lứa trẻ tiềm năng và một chức vô địch FA Cup sẽ là nền tảng giúp đội bóng này vươn tới những thành công đáng nể hơn nữa trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X