Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: "M.U đã có trận đấu tệ nhất mùa giải"

Thứ Hai 25/01/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông cũng thất vọng không kém các CĐV sau khi chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của M.U trước Southampton vừa qua.

HLV Van Gaal MU da co tran dau te nhat mua giai hinh anh
M.U tiếp tục phải đón nhận kết quả không tốt ở mùa giải này
Gần như tất cả các CĐV Quỷ đỏ đều đã quay lưng với HLV Van Gaal sau khi theo dõi trận đấu Man Utd 0-1 Southampton vừa qua. Một lượng lớn khán giả đã rời khỏi “nhà hát của những giấc mơ” rất lâu trước khi trận đấu kết thúc và lần này lý do chắc chắn không phải là vì họ sợ tắc đường. Những người còn ở lại theo dõi hết trận đấu thì đã vẫy tay chào tạm biệt “tulip thép”. Trong khi đó, một số khác thậm chí đã giơ ngón tay cái xuống, tỏ ý không hài lòng với chiến lược gia người Hà Lan.

Làn sóng phản đối nhà cầm quân 64 tuổi đã bắt đầu lan rộng và khiến cho chiếc ghế của vị thuyền trưởng M.U trở nên lung lay dữ dội. Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Van Gaal cho biết ông rất hiểu rõ cảm giác mà các CĐV đội bóng vừa trải qua khi phải chứng kiến một màn trình diễn thiếu sức sống của các cầu thủ.
Dư âm M.U 0-1 Southampton: “Thiên tài” Louis van Gaal
(Bongda24h.vn) – Trong quãng thời gian còn tại vị ở Old Trafford, HLV David Moyes vẫn thường bị các CĐV đối thủ gọi vui là “thiên tài”. Chứng kiến phong độ của...
“Tôi nghĩ đây là một trong những trận đấu tệ nhất của Man United kể từ khi tôi dẫn dắt đội bóng. Tôi có thể hiểu được cảm giác của các CĐV vì đó thực sự là một trận đấu thất vọng về mọi mặt. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của một HLV hoặc một cầu thủ, bạn sẽ thấy rằng rất khó để tạo ra cơ hội trong trận đấu vừa qua. Cả hai đội đều chơi pressing rất tốt. Vì thế, cả chúng tôi lẫn họ đều không giữ được bóng quá nhiều để tạo ra những cơ hội thực sự.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng chia sẻ về phương án ông sẽ áp dụng để cải thiện tình hình khó khăn hiện nay. “Tôi không thể thay đổi thái độ của các khán giả. Nhưng tôi cùng các cầu thủ sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để cải thiện các trận đấu. Dĩ nhiên là tôi cũng rất thất vọng nhưng tôi buộc phải tìm cách để giúp đội bóng chơi tốt hơn ngay từ bây giờ. Chúng tôi có phong độ ấn tượng trong năm 2016 nhưng đáng tiếc là các cầu thủ không cho thấy được sự tự tin ở trận đấu vừa qua.”

Xem video tổng hợp: M.U 0-1 Southampton (Vòng 23 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X