Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal lý giải về màn thay người khó hiểu ở trận thua Bournemouth

Chủ Nhật 13/12/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã bị chỉ trích rất nhiều khi đưa ra những sự thay đổi người vô cùng khó hiểu trong những trận đấu gần đây khiến cho Man United gặp phải những thất bại đầy tủi hổ. Và mới đây ông đã lên tiếng trần tình về những quyết định sử dụng nhân sự của mình trong trận đấu với Bournemouth.

HLV Van Gaal ly giai ve man thay nguoi kho hieu o tran thua Bournemouth hinh anh
Powell bất ngờ được HLV Van Gaal trao cơ hội trong 2 trận gần đây của Quỷ đỏ
Với chấn thương của 9 trụ cột ở đội một, HLV Van Gaal đã buộc phải tung ra sân một đội hình cực kỳ non trẻ với những gương mặt mới toanh. 22 tuổi 335 ngày là độ tuổi trung bình của bộ tứ vệ M.U và sự non nớt, thiếu kinh nghiệm của những McNair, Varela và Borthwick-Jackson đã khiến cho Manchester United trải qua một ngày thảm họa trên sân Vitality.

Ngay ở phút thứ 2, đội quân của Eddie Howe đã có bàn mở tỉ số nhờ cú đá phạt góc hiểm hóc của Stanislas. Tuy nhiên lỗi rõ ràng thuộc về những cầu thủ phòng ngự của M.U khi họ không cắt cử người kèm cặp Marc Pugh và để cầu thủ này thoải mái gây áp lực lên De Gea và khiến thủ thành người Tây Ban Nha mắc lỗi. Dù đã có bàn gỡ hòa của Fellaini ở phút thứ 24 của trận đấu nhưng sai lầm của hàng thủ, cụ thể là Daley Blind trong tình huống phạt góc ở hiệp 2 đã khiến cho Quỷ đỏ ra về với hai bàn tay trắng trước tân binh đang xếp thứ 17 ở giải Ngoại hạng Anh.
Louis van Gaal chỉ ra nguyên nhân khiến M.U thất bại trước Bournemouth
(Bongda24h.vn) – Sau khi Manchester United thất bại đầy bất ngờ trước Bournemouth trên sân Vitality ở trận đấu muộn ngày thứ 7, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng...
Ở trận đấu Bournemouth 2-1 M.U này, HLV Van Gaal lại khiến cho NHM phải thắc mắc về những quyết định sử dụng nhân sự vô cùng khó hiểu. Chiến lược gia người Hà Lan đã rút cầu thủ chơi hay nhất bên phía Man United là Marouane Fellaini ra khỏi sân và tung Nick Powell vào sân, đồng thời tạo ra một phát kiến vô cùng sáng tạo là để tiền vệ 21 tuổi đá tiền đạo. Và trong buổi họp báo sau trận đấu, ông đã trần tình về phát kiến mới không hiệu quả này của mình.

“Bạn phải cố gắng thử một điều gì đó. Chúng tôi không phải là đội chơi áp đảo nên chúng tôi phải thử thay đổi vị trí của các cầu thủ. Tôi đã hy vọng Nick Powell có thể đóng góp được điều gì đó cho đội bóng và có thể là người kiến tạo bàn thắng vào thời khắc quan trọng.”

Đến phút cuối cùng của trận đấu, khi vẫn đang bị dẫn trước và khát bàn thắng, “tulip thép” lại thay trung vệ Paddy McNair ra khỏi sân và đưa vào một hậu vệ khác là Phil Jones trong khi trên ghế dự bị vẫn còn Ashley Young có thể thi đấu. Tuy nhiên, dường như McNair cũng đã gặp phải một chấn thương nhẹ và buộc phải rời sân trong những phút cuối nếu không muốn tình hình phức tạp hơn, như trường hợp của Jesse Lingard trong hiệp 1.

Xem video trận Bournemouth 2-1 M.U (vòng 16 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X