Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal lên tiếng về thương vụ “bom tấn” Gareth Bale

Thứ Tư 24/12/2014 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng mùa đông của MU đang được chú ý hơn bao giờ hết với thương vụ đình đám Gareth Bale. Mới đây HLV Louis Van Gaal cũng đã có những phát biểu liên quan tới tương lai của cầu thủ người xứ Wales.

Chuyen nhuong mua dong tai MU HLV Van Gaal len tieng ve Bale hinh anh
Thương vụ Gareth Bale của MU đang nhận được rất nhiều sự chú ý

Manchester United đang rục rịch chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ chính thức bắt đầu vào hơn một tuần nữa. Song song với việc chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng của lượt đi Premier League, hàng loạt những mục tiêu cũng đã được nhắm tới và cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất chắc chắn phải là Gareth Bale. Những thông tin về vụ chuyển nhượng đình đám này đã manh nha từ cách đây hơn một tháng nhưng chỉ dừng lại ở dạng tin đồn và hiếm người tin rằng điều này sẽ trở thành sự thật, bởi lẽ cầu thủ người xứ Wales mới chỉ gia nhập Real Madrid từ Tottenham vào mùa hè năm ngoái với giá trị chuyển nhượng kỷ lục 86 triệu bảng.

Thế nhưng những diễn biến mới đây càng ngày càng cho thấy nhiều tín hiệu khả quan từ cả hai bên. Hôm qua các báo uy tín ở Anh như Daily Mail, Independent hay The Guardian đều đã đưa tin về việc Bale đồng ý đàm phán để gia nhập Man Utd. Ngay lập tức, bên phía Quỷ đỏ có những động thái đáp lại khi đích thân HLV Louis Van Gaal đã trả lời về vụ việc này. Theo đó, khi được hỏi về kế hoạch theo đuổi vụ chuyển nhượng có thể sẽ là lớn nhất trong lịch sử CLB, vị chiến lược gia người Hà Lan trả lời ngắn gọn: “Tôi không thể tiết lộ chuyện đó với tất cả mọi người, tôi sẽ chỉ bàn bạc chuyện này với CEO của đội bóng và sẽ không có một ai trong giới truyền thông biết được.”

Tuy không tiết lộ quá nhiều về ý kiến cá nhân cũng như những dự định của CLB nhưng có thể thấy việc HLV Van Gaal lấp lửng trong thương vụ này cho thấy khả năng Bale tới sân Old Trafford trong tương lai cũng không phải là không có. Ở chiều ngược lại, đáng ngạc nhiên là phía Real Madrid cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Hiện tại Kền kền trắng đang dồn toàn lực cho việc chiêu mộ Marco Reus và đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ của Dortmund đã đạt được một thoả thuận sơ bộ với Los Blancos về việc chuyển tới sân Bernabeu vào mùa hè năm sau. Nếu như Reus gia nhập Dải ngân hà của HLV Carlo Ancelotti, khả năng ra đi của Bale có lẽ sẽ còn cao hơn. Thậm chí trong một cuộc khảo sát mới đây của tờ AS, một tờ báo thân Real, có tới 53% CĐV của Kền kền trắng cho biết họ sẵn sàng để Bale ra đi trong thời gian tới.

Tuy nhiên điều cản trở lớn nhất tới tính khả thi của thương vụ bom tấn này là mức giá chuyển nhượng. Bale gần như chắc chắn sẽ không gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay nhưng kể cả khi chờ tới mùa hè năm sau, số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để giải phóng hợp đồng trong 5 năm còn lại của cầu thủ số 11 ở Real lên tới 1 tỷ euro và đây có lẽ là một con số quá hoang đường để đổi lấy sự phục vụ của một cầu thủ.

Xem lại màn trình diễn của Bale trong trận Real 2-0 San Lorenzo

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X