Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal lên tiếng thách thức các học trò sau trận thắng Palace

Thứ Năm 21/04/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan vừa đặt mục tiêu khó cho các cầu thủ đó là giành chiến thắng trong cả bốn trận còn lại của Premier League mùa giải này.

Darmian toa sang ruc ro ben canh trai
Man United giành chiến thắng với điểm nhấn là "mũi tên bạc" Darmian bên cánh trái

Man United vừa trình diễn một lối chơi cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace. Đoàn quân của Van Gaal áp đảo từ đầu đến cuối và gần như không nhận lại được chút ít phản kháng nào từ phía đối thủ. Quỷ đỏ giành chiến thắng trong mọi pha tranh chấp trên sân. Ngay cả Daley Blind, một cầu thủ nổi tiếng nhỏ con cũng thường xuyên đoạt được bóng từ chân của gã khổng lồ to cao Emmanuel Adebayor.

Trận thắng thuyết phục vừa qua đưa đoàn quân của Van Gaal áp sát với vị trí thứ 4 mà Arsenal đang nắm giữ. Trong trường hợp Pháo thủ thất bại trước West Brom đêm nay, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là một điểm và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở 4 vòng đấu cuối cùng.

Tuy vậy, để mơ về một vị trí trong nhóm tham dự Champions League mùa giải tiếp theo, Manchester United cần phải giải quyết gọn gàng các trận đấu của mình trước. Và đó cũng là thách thức mà HLV Van Gaal đặt ra cho các học trò trong giai đoạn cuối cùng này.
Darmian nói gì sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U?
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ người Ý vừa có một màn trình diễn ấn tượng trước Crystal Palace mà điểm nhấn là cú sút thành bàn tuyệt đẹp ấn định tỉ số 2-0 của trận...

“Chúng tôi đã tạo áp lực cho Man City và Arsenal trong suốt quãng thời gian đã qua. Khi mùa giải trôi về những vòng đấu cuối, áp lực này còn được gia tăng hơn rất nhiều. Chúng tôi còn bốn trận đấu ở phía trước và chúng tôi phải thắng cả bốn trận đấu này. Khi đó, cơ hội lọt vào top 4 của đội bóng là rất cao.”

Những đối thủ còn lại đang cản trở con đường tham dự Champions League của Man đỏ bao gồm Leicester, Norwich, West Ham và Bournemouth. Trong số này, hai đối thủ khó nhằn nhất dành cho Quỷ đỏ là đội đầu bảng Leicester và West Ham. Tuy nhiên, giờ đây “bầy cáo” đã mất nanh và không còn quá nguy hiểm. “Búa tạ” cũng vừa phải nhận thất bại muối mặt trước Man United tại FA Cup và một kết quả tương tự hoàn toàn có thể được tái hiện tại Premier League. Nhìn chung, nếu duy trì được đà phong độ thăng hoa hiện có, đoàn quân của Van Gaal hoàn toàn có thể đảo ngược mùa giải thất bát này chỉ trong vài tuần tới.

Xuân Phong

⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin bóng đá 24h và nhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X