Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tự trách mình về phong độ phập phù của Man Utd

Thứ Ba 06/01/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal lên tiếng nhận lỗi về bản thân về phong độ thi đấu phập phù của Man Utd trong quãng thời gian qua.

HLV Van Gaal tu trach minh ve phong do phap phu cua Man Utd hinh anh
HLV Van Gaal tự nhận lỗi về bản thân.

Trả lời trước báo chí, HLV Louis Van Gaal tự nhận lỗi về bản thân sau quãng thời gian thi đấu phập phù của Man Utd: “Tôi cảm thấy buồn vì bản thân mình khi không thể giúp đội bóng cải thiện được thành tích trong thời gian qua và rõ ràng NHM sẽ không thể hài lòng về nó. Tôi đã có cơ hội quen biết với những cầu thủ từ trước đó và hiểu được phong cách thi đấu của họ và đây cũng là lý do tôi có mặt ở đây hôm nay”. HLV người Hà Lan cũng khẳng định: “Man Utd đã có một kết quả kém cỏi nhưng chúng tôi hy vọng có thể cải thiện trong những trận đấu tiếp theo”.

Từ khi lên nắm quyền tại Old Traffrod, Van Gaal vẫn chưa thể khiến cho NHM cảm thấy yên tâm với phong độ thi đấu phập phù của Man Utd. Nếu đem ra mổ xẻ thì rõ ràng HLV người Hà Lan vẫn chưa có gì vượt trội so với người tiền nhiệm trước đó David Moyes. Tuy nhiên, thời gian gần đây, “Quỷ đỏ” đã có sự cải thiện đáng kể so với hồi đầu mùa khi vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League và khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã được giảm xuống đáng kể khi chỉ còn 9 điểm.

Ngoài mục tiêu giành Premier League, thầy trò HLV Van Gaal còn hướng tới chức vô địch FA cup. Cuối tuần qua, Man Utd đã giành chiến thắng nhẹ nhàng Yeovil với tỉ số 2-0 và ghi tên mình vào vòng 4.  Theo kết quả bốc thăm, “Quỷ đỏ” là đội bóng dễ thở nhất chỉ phải gặp Cambridge Utd, đây là đội bóng hạng 4 (League two), là đội bóng hạng 4 duy nhất có mặt ở lễ bốc thăm. Theo giới chuyên gia đánh giá, đội chủ sân Old Trafford sẽ không phải gặp khó khăn gì trước đội bóng được đánh giá lót đường này.

Ở một diễn biến khác, cuối tuần này Man Utd sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón Southampton trên sân nhà, nếu như trong trận lượt đi, thầy trò HLV Van Gaal đã giành chiến thắng trước đối thủ có phần may mắn thì trong trận lần tái ngộ này mọi chuyện sẽ khó khăn hơn đối với “Quỷ đỏ”. Sau chuỗi 2 trận hòa, trước Tottenham và Stoke City, Man Utd đang rất muốn giành chiến thắng để qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành ngôi vô địch Premier League. Trước trận đấu vào cuối tuần này, hàng công của Man Utd đón chào sự trở lại của tiền vệ đắt giá Angel Di Maria, sự trở lại của cầu thủ người Argentina sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Xem thêm tin tức về Man Utd tại ĐÂY.

Xem thêm video Yeovil 0-2 Man Utd:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X