Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal lên tiếng khen ngợi bộ đôi Shaw - Darmian

Thứ Sáu 14/08/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang chủ M.U mới đây, HLV Louis van Gaal đã dành những lời khen cho bộ đôi hậu vệ cánh của mình là Luke Shaw và Matteo Darmian.

HLV Van Gaal len tieng khen ngoi bo doi Shaw - Darmian hinh anh
Tân binh Matteo Darmian thi đấu tương đối tốt trong trận đầu ra mắt các Manucians

Cả hai cầu thủ này đều được chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng cho ra sân từ đầu trong trận khai màn Premier League tiếp đón Tottenham Hotspur tuần trước. Bộ đôi hậu vệ cánh của Quỷ đỏ đã trình diễn một bộ mặt vô cùng ấn tượng và đóng góp lớn giúp Man United giữ sạch lưới trong trận đầu ra quân. Trong bài phát biểu trước trận Aston Villa vs M.U sẽ diễn ra vào đêm nay, HLV Van Gaal cho biết cả Shaw và Darmian đều là những nhân tố rất quan trọng với lối chơi của toàn đội ở thời điểm hiện tại.

“Trong lối chơi của chúng tôi, Shaw và Darmian rất quan trọng vì họ có thể hỗ trợ tốt cho những cầu thủ chạy cánh với những tình huống chồng cánh. Nhưng điều quan trọng là họ có thể lui về phòng ngự rất nhanh khi đội bóng bị phản công. Hậu vệ cánh là một vị trí đòi hỏi khá cao và tôi nghĩ họ đã làm tốt trong trận đấu với Spurs vào cuối tuần trước.” – chiến lược gia người Hà Lan cho biết.

Aston Villa vs M.U (1h45 15/8): Van Gaal bảo thủ, Quỷ đỏ gặp khó?
Trong bối cảnh HLV Louis van Gaal vẫn tiếp tục tỏ ra cứng nhắc với các phương án chiến thuật của mình, đồng nghĩa rằng đội bóng thành Manchester hoàn toàn có...
Ở trận mở màn, lối chơi tấn công của Man đỏ vẫn tỏ ra tương đối bế tắc và chỉ nhờ một tình huống đá phản lưới nhà không thể vô duyên hơn của Kyle Walker thì Red Devils mới giành được 3 điểm trọn vẹn. Các cầu thủ M.U bị dồn ép trong phần lớn thời gian của trận đấu và đó là một điểm khiến NHM vô cùng ngạc nhiên bởi United dưới thời “Tulip thép” năm ngoái kiểm soát bóng và kiểm soát thế trận tương đối tốt. Có thể thấy nguyên nhân chính khiến khung thành của đội chủ sân Old Trafford luôn đặt trong tình trạng báo động cũng như hàng phòng ngự của đội bóng áo đỏ luôn ở trong tư thế phải gồng mình lên chống đỡ là do những cầu thủ trên hàng tấn công thường xuyên để mất bóng khá vô duyên cũng như phối hợp với nhau chưa có bài bản.

Các Manucians đều hi vọng đội bóng của mình sẽ cải thiện được phong độ cũng như lối chơi trong trận gặp Aston Villa ở vòng 2 diễn ra vào rạng sáng ngày mai. Phong độ thi đấu trên sân khách của Man đỏ năm ngoái là vô cùng thất vọng khi chỉ giành được vỏn vẹn 6 chiến thắng. Nếu đoàn quân của HLV Louis van Gaal muốn tiến xa trên bảng xếp hạng, chắc chắn họ sẽ phải cải thiện đáng kể thành tích tồi tệ trên. Ở trận này, Luke Shaw và tân binh Matteo Darmian sẽ đối mặt với những thách thức đáng gờm bởi The Villain hiện đang sở hữu những cái tên có tốc độ khá đáng nể ở hai hành lang cánh như Jordan Ayew, Scott Sinclair hay Gabriel Agbonlahor. Tuy nhiên, với những gì bộ đôi của M.U thể hiện trong những trận đấu vừa qua, họ hoàn toàn có thể mang tới sự an toàn tuyệt đối cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách khó khăn trên sân Villa Park đêm nay.

Xem lại video tổng hợp trận mở màn của M.U tiếp đón Tottenham ở vòng 1 Premier League 2015/16:

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X