Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal bất ngờ lên tiếng chê Lingard và Mata

Thứ Hai 09/11/2015 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng cả hai cầu thủ này đều không có đủ tốc độ để chơi ở hành lang cánh trong sơ đồ chiến thuật của ông.

HLV Van Gaal bat ngo len tieng che Lingard va Mata hinh anh
Lingard bị HLV Van Gaal chê thiếu tốc độ

HLV Van Gaal

đã dành những lời khen có cánh cho sao trẻ Jesse Lingard sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ vào lưới West Brom và kiến tạo cho đội trưởng Rooney ghi bàn trong trận đấu tại Champions League với CSKA Moscow. Tuy nhiên, mới đây chiến lược gia người Hà Lan đã đăng đàn tuyên bố ông cần một cầu thủ chạy nhanh hơn Lingard để đảm nhiệm vai trò chạy cánh của Man United.

“Tôi đã nói rất nhiều lần rằng chúng tôi cần tốc độ và sự sáng tạo ở hai hành lang cánh. Các bạn có thể thấy bây giờ tôi đã bố trí Lingard đá cánh nhưng cậu ấy không phải là một cầu thủ có tốc độ hàng đầu thế giới. Juan Mata cũng vậy. Vì thế điều đầu tiên mà tôi nghĩ đến bây giờ là giải quyết vấn đề đó và xem chúng tôi sẽ chơi thế nào và liệu sử dụng những cầu thủ chạy cánh tốc độ có khiến đội bóng mất cân bằng hay không.”

Sau vòng 12 Premier League: Ngoài M.U, đại gia đều không thắng!
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 12 Premier League, M.U là đội bóng lớn duy nhất có được chiến thắng. Arsenal và Man City chỉ có được 1 điểm và thậm chí Chelsea và...

 

Với tình hình thiếu vắng những cái tên tốc độ trong đội hình, “Tulip thép” cho biết có thể ông sẽ phải lao vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới để mang về sân Old Trafford những gì mình cần để đưa Quỷ đỏ tới vị trí tốt nhất có thể ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên chưa chắc M.U đã có thêm tân binh nếu họ không thể có được những sự lựa chọn hàng đầu.

“Việc United có thêm tân binh hay không sẽ phụ thuộc vào khả năng hồi phục của Luke Shaw. Ngoài ra điều đó còn phụ thuộc vào những cầu thủ mà tôi có thể mua. Tôi muốn mua rất nhiều cầu thủ nhưng không phải tất cả những cái tên mà tôi muốn đều đang ở trong tình trạng có thể mua được. Vì thế có rất nhiều yếu tố tác động đến việc đội bóng liệu sẽ có thêm tân binh hay không.”

Dù không phải là những cầu thủ có tốc độ vượt trội nhưng Lingard và Mata đều đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của M.U trước West Brom cuối tuần qua. Nếu HLV Van Gaal tiếp tục mang về thêm những tiền vệ cánh nữa thì đây sẽ là một vị trí thừa mứa nhân sự của Quỷ đỏ và khi đó những cầu thủ cây nhà lá vườn như Januzaj, Lingard hay Pereira sẽ khó có cơ hội ra sân và cống hiến cho màu áo đỏ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X