Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: "Leicester vô địch ở đâu cũng được trừ Old Trafford"

Thứ Bảy 30/04/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan vừa khẳng định quyết tâm ngăn chặn Leicester giành trọn vẹn ba điểm tại Old Trafford và khiến “bầy cáo” phải trì hoãn cuộc vui của mình thêm ít nhất một vòng đấu nữa.

Hinh anh bu dau dut toc va khuon mat nhan nho quen thuoc cua Van Gaal tai MU
HLV Van Gaal quyết tâm giành ba điểm từ tay Leicester

Với những kết quả ở vòng 35, Leicester gần như chắc chắn sẽ giành được chiếc cúp vô địch Premier League. Giờ đây, “bầy cáo” chỉ còn cách danh hiệu lịch sử này đúng một chiến thắng nữa. Và cuối tuần này, đoàn quân của HLV Ranieri có thể sớm hoàn thành mục tiêu vô địch nếu vượt qua Manchester United ngay tại “hang quỷ” Old Trafford.

Tuy vậy, đây được xem là một mục tiêu không hề dễ dàng. Bởi hiện tại, Man đỏ đang tiến rất gần tới mục tiêu lọt vào top 4. Họ đang xếp thứ 5 và còn kém hai đội xếp trên là Man City và Arsenal cùng khoảng cách 5 điểm nhưng còn trong tay một trận chưa đấu. Nếu giành chiến thắng trong ba trận đấu tiếp theo, Quỷ đỏ nhiều khả năng chỉ còn kém hai đội xếp trên vỏn vẹn 2 điểm trước khi những đội bóng này bước vào trận tử chiến ở vòng 37. Rõ ràng, cơ hội lọt vào top 4 của đội chủ sân Old Trafford vẫn là rất sáng, nhưng là trong trường hợp họ có thể vượt qua Leicester cuối tuần này.
Mourinho đã là người của M.U?
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, M.U đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Jose Mourinho. Tại Old Trafford ông sẽ nhận mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Van Gaal đã lái các học trò theo một suy nghĩ khác về việc giành trọn ba điểm. Đó là tuyệt đối không được để Leicester đăng quang tại “nhà hát của những giấc mơ”.

“Chúng tôi buộc phải chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với top 4 nên giờ đây áp lực vẫn đang nằm trên vai chúng tôi. Chúng tôi buộc phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu mà chúng tôi tham dự trong giai đoạn tới. Nếu làm được điều đó, chúng tôi có khả năng sẽ tận dụng được cơ hội khi Man City đụng độ với Arsenal ở vòng đấu áp chót.”

“Chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội để lọt vào top 4 nên chúng tôi phải tập trung hết sức để đánh bại Leicester cuối tuần này. Đặc biệt là chúng tôi không được để họ đăng quang vô địch tại Old Trafford. Tôi nghĩ trước sau gì họ cũng vô địch thôi, nên chúng tôi không phá hỏng bữa tiệc của họ, chỉ lùi nó lại một chút thôi.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X