Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal không nhận lỗi dù lối chơi M.U đã buồn chán đến cùng cực

Chủ Nhật 10/01/2016 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ đã phải nhờ tới may mắn mới có thể vượt qua được đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba nước Anh là Sheffield. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn tìm cách chống chế và bảo vệ lối chơi mình đang xây dựng cho Man United.

HLV Van Gaal hinh anh
M.U chỉ có thể vượt qua Sheffield nhờ bàn thắng từ chấm 11m của Rooney
Đội bóng thành Manchester đã tiếp tục có một màn trình diễn nhạt nhòa nữa ở mùa giải năm nay dù được thi đấu tại “tổ quỷ” Old Trafford và chỉ phải tiếp đón đội bóng nhỏ bé Sheffield United. Gần như suốt cả trận đấu, đội bóng áo đỏ không tạo ra được cơ hội ăn bàn rõ rệt nào. Thậm chí, các khán giả có mặt tại “nhà hát của những giấc mơ” còn ồ lên vui sướng khi Depay tung ra một cú sút đưa bóng đi khá thiếu chính xác ở phút 70.
Đây không phải là lần đầu tiên mà Man Utd trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng đến vậy. Và HLV Van Gaal cũng cho rằng Quỷ đỏ đã chơi không thực sự tốt trong trận đấu M.U 1-0 Sheffield vừa qua. “Đáng lẽ trong hiệp 1 các học trò của tôi phải chơi nhanh và trực diện hơn. Bước sang hiệp 2, tình hình được cải thiện đôi chút. Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng cũng không quá nhiều vì Sheffield sở hữu một hàng phòng ngự rất có tổ chức.”
Scholes: Tôi sẽ bị stress nặng nếu phải chơi cho M.U thời Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định rằng anh sẽ bị stress nặng nếu chơi cho Quỷ đỏ trong trận đấu với Shefffield United ở vòng 3 FA Cup...
“Đến cuối trận, chúng tôi được trao một quả penalty và tôi nghĩ trọng tài đã xử lý chính xác trong pha bóng này. Khi đó, Memphis đang có cơ hội rất tốt để dẫn bóng vào sâu hơn và tạo ra một cơ hội nguy hiểm thực sự. Dẫu sao, chúng tôi đã giành chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã xác định với các học trò rằng chúng tôi sẽ phải làm mọi cách có thể để lọt vào vòng đấu tiếp theo. Và kết quả là chúng tôi đã đạt được mục tiêu, những vấn đề khác tôi không quan tâm.”
Chiến lược gia người Hà Lan cũng đã lên tiếng bao biện cho lối chơi “ru ngủ” của Man United bằng một lý lẽ khá ngô nghê rằng các khán giả nên nhìn vào sự chắc chắn nơi hàng phòng thủ của họ.
“Ở trận đấu vừa qua, các học trò của tôi cần phải triển khai bóng nhanh hơn và như vậy thì khoảng trống mới có thể xuất hiện. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn có thể cải thiện điều này trong tương lai. Nhưng các bạn có nhớ Sheffield có bao nhiêu cơ hội nguy hiểm trong trận đấu vừa qua không? Tôi thấy không có ai nói gì về điều đó cả.”

Xem video tổng hợp trận M.U 1-0 Sheffield (vòng 3 FA Cup)
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X