Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal không hy vọng Di Maria sẽ làm nên điều kỳ diệu cho M.U

Thứ Năm 28/08/2014 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã chi số tiền kỷ lục 59,7 triệu bảng để có được chữ ký của Di Maria, nhưng HLV Van Gaal lại không hy vọng tiền vệ người Argentina sẽ làm được điều kỳ diệu cho M.U.

Ngày  26/8, M.U chính thức chiêu mộ thành công Di Maria từ Real Madrid với giá chuyển nhượng 59,7 triệu bảng (khoảng 75 triệu euro). Mức phí chuyển nhượng này đưa Di Maria trở thành cầu thủ đắt giá nhất của M.U và đắt giá nhất Premier League.
 

Di Maria mặc chiếc áo số 7 huyền thoại ở M.U

Mặc dù, bỏ ra số tiền kỷ lục để đưa “thiên thần” về Old Trafford, nhưng HLV Van Gaal lại không tin Di Maria sẽ làm nên phép màu cho M.U. “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ mang lại cho chúng tôi kết quả tốt. Tuy nhiên, chúng tôi không thể mong đợi chỉ sau hai ngày tập luyện cậu ấy sẽ mang lại điều kỳ diệu cho đội bóng.” – HLV Van Gaal cho biết.

Mặc dù, HLV Van Gaal không tin tưởng Di Maria sẽ làm nên điều kỳ diệu ở Old Trafford, nhưng ông tin với khả năng của mình, tiền vệ người Argentina sẽ thi đấu thành công trong màu áo “Quỷ Đỏ”.

“Cậu ấy phù hợp với triết lý bóng đá của chúng tôi. Ở Real, cậu ấy đã chơi ở nhiều vị trí khác nhau kể cả ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đó là lý do tại sao chúng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ thành công ở M.U”.

M.U đang bị chỉ trích dữ dội vì  thành tích thi đấu ở mùa giải năm nay. Sau 3 trận đấu ở mùa giải mới (2 ở Premier League và 1 ở League Cup), M.U chưa biết đến mùi chiến thắng khi thua 2, hòa 1. Điều đáng nói là M.U đã “thua nhục” với tỉ số 0-4 trước đội bóng hạng 3, MK Dons tại vòng 2 League Cup cách đây hai ngày.

Vào ngày 30/8 tới, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Burnley tại vòng 3 Premier League. Burnley là tân binh của mùa giải năm nay, vì vậy, đây sẽ là cơ hội để Di Maria chứng tỏ khả năng của mình, qua đó mang về 3 điểm đầu tiên cho M.U dưới thời HLV Van Gaal./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X