Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal không dám gọi điện thoại cho bạn cũ .... Jose Mourinho

Chủ Nhật 14/02/2016 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Hà Lan nói rằng ông không bao giờ gọi điện thoại và cũng chẳng chờ đợi điều tương tự từ ông bạn cũ trước vô số tin đồn về việc HLV Jose Mourinho sẽ trở thành thuyền trưởng mới của Man United.

Trong suốt khoảng thời gian báo giới Anh rộ lên tin đồn cho rằng Jose Mourinho sắp tiếp quản MU thay thế mình, HLV Louis Van Gaal luôn tỏ ra vô cùng bản lĩnh. Nhiều lần, ông lên tiếng mắng mỏ cánh phóng viên vì đưa tin sai sự thật hay tự tin nói về mối quan hệ tốt với BLĐ "Quỷ đỏ".

HLV Van Gaal khong dam goi dien thoai cho ban cu  Jose Mourinho hinh anh
 

 

Bản thân các quan chức ở sân Old Trafford hiện vẫn từ chối bình luận về chuyện Mourinho sẽ thay thế Van Gaal ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford. Đêm qua sau trận đấu Sunderland 2-1 M.U thảm họa ở vòng 26 Premier League, chiến lược gia 65 tuổi đã không còn giữ nổi bình tĩnh khi mà Quỷ đỏ đã cách Top 4 đến 6 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận.

Theo lời thừa nhận của Van Gaal, ông thậm chí còn không dám gọi điện cho "trò cũ" Mourinho để hỏi về độ xác thực của thông tin này. Trong quá khứ, Mourinho từng có thời gian làm trợ lí ngôn ngữ cho "Tulip Thép" ở Barca. Họ đã cùng nhau hai lần vô địch Liga trong 2 năm đầu tiên ở Catalonia và tiếp tục giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau đến tận bây giờ. 

“Tôi sẽ không gọi điện cho Mourinho để nói về vấn đề HLV của MU và cũng không mong chờ cậu ấy làm điều tương tự. Trong thế giới bóng đá, những chuyện như vậy không thể xảy ra. Nếu tôi làm vậy, các anh sẽ nghĩ rằng các tin đồn là đúng. Tôi không nghĩ như vậy”, Van Gaal bày tỏ.

Ngoài ra, chiến lược gia 64 tuổi còn cho rằng bóng đá “không phải lúc nào cũng là một thế giới chân thật” và các bản hợp đồng có được ký ngay sau lưng các HLV.

“Trong quá khứ, tôi từng làm chủ tịch hội đồng HLV ở Hà Lan và chúng tôi có một luật lệ là bạn không được phép đàm phán với một CLB mà chưa thông báo tới nhà cầm quân hiện tại của đội bóng đó. Nhưng trong bóng đá, thật bất bình thường khi bạn nói với các HLV khác theo cách đó. Đó không phải là một điều luật tốt. Đôi khi luật bị phá vỡ bởi những người liên quan và bởi chính các HLV. Bóng đá là vậy. Không phải lúc nào bóng đá cũng là một thế giới thành thật”, ông chia sẻ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X