Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal hé lộ cầu thủ bất khả xâm phạm tại M.U

Thứ Ba 07/04/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ mới nhất từ HLV Van Gaal, không phải Rooney, không phải Mata mà Fellaini mới đang là cầu thủ thuộc diện không thể đụng đến tại M.U vào lúc này.

HLV Van Gaal he lo cau thu bat kha xam pham tai M.U hinh anh
Marouane Fellaini đang là cầu thủ bất khả xâm phạm tại M.U.

Với thắng lợi 3-1 trước Aston Villa, M.U đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Được biết, đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Quỷ đỏ trong thời gian qua, và giờ đây tấm vé dự Champions League mùa sau đã rộng cửa hơn với thầy trò Van Gaal hơn bao giờ hết.

Để có được kết quả trên phải kể đến sự thay đổi của HLV Van Gaal khi sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 thay vì 3-5-2 như trước đó. Trong sơ đồ này, vị chiến lược gia người Hà Lan đã tận dụng tối đa phong độ của các cầu thủ để giúp đội bóng gặt hái được những thành quả ấn tượng trong thời gian qua.

Trong sơ đồ mới, ai mới là cầu thủ quan trọng nhất của M.U? Đây là câu hỏi mà NHM vẫn đang phân vân nhất trong thời gian qua. Và thật bất ngờ, đó không phải là đội trưởng Rooney, cũng chẳng phải cầu thủ nhiều kinh nghiệm Carrick hay một Mata liên tục tỏa sáng trong thời gian qua, mà đó là Marouane Fellaini, tội đồ của Quỷ đỏ dưới thời của HLV David Moyes.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Van Gaal khẳng định: “Khi tôi đặt chân tới Old Trafford, tôi nghe rằng Fellaini chơi rất thất vọng mùa trước. Khi gặp nhau, tôi đã yêu cầu cậu ấy nói về mong muốn của mình và tập theo những gì tôi yêu cầu. Tôi không bất ngờ khi cậu ấy làm quá tốt mọi thứ. Chẳng có lý do gì để không trọng dụng một cầu thủ như thế cả. Và đương nhiên rồi, hiện tại cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của M.U”.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Fellaini đang trở thành nhân tố quan trọng giúp M.U thăng hoa trong thời gian qua. Cầu thủ người Bỉ có thể chơi ở nhiều vị trí, từ tiền vệ đánh chặn cho tới hộ công. Tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao 27 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng sau 1324 phút thi đấu cho Quỷ đỏ mùa này. Và với phong độ thi đấu ổn định, Fellaini hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc chiếm một suất chính thức trong đội hình của M.U từ nay cho tới hết mùa, thậm chí là cả mùa giải năm sau.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X