Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal “hạnh phúc” khi M.U gặp Arsenal

Thứ Ba 17/02/2015 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal rất vui mừng và hạnh phúc khi M.U đối đầu với Arsenal ở vòng tứ kết FA Cup mùa giải 2014-2015.

Sáng nay (17/2) M.U đã đánh bại Preston với tỉ số 3-1 để giành vé vào chơi ở vòng tứ kết. Theo kết quả bốc thăm của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), đội chủ sân Old Trafford sẽ đối đầu với Arsenal ở vòng kết tiếp.

Mặc dù Arsenal đang là nhà đương kim vô địch FA Cup, nhưng HLV Van Gaal lại rất vui mừng khi M.U gặp “Pháo thủ”. Theo cựu HLV của Barca, việc được thi đấu trên sân nhà sẽ giúp M.U có cửa chiến thắng trước Arsenal.

HLV Van Gaal hanh phuc khi M.U gap Arsenal hinh anh
HLV Van Gaal hạnh phúc khi M.U được đối đầu với Arsenal

“Tôi rất vui mừng khi M.U được đối đầu với Arsenal và lại được chơi trên sân nhà. Mỗi trận đấu ở FA Cup đều rất khó khăn để giành chiến thắng, vì những đội bóng đều thi đấu hết sức mình.” – HLV Van Gaal cho biết.

Sau khi Chelsea, Man City, Tottenham bị loại khỏi FA Cup, M.U đặt mục tiêu vô địch giải đấu này. Nhưng, việc phải đối đầu sớm với Arsenal, cánh cửa vô địch của “Quỷ đỏ” sẽ giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, huấn luyện viên Van Gaal của M.U lại nghĩ khác.

“Bạn đã thấy, ở vòng đấu này, có nhiều đội bóng được đánh giá cao hơn đã bị loại. Do đó, tôi không nghĩ rằng khi chơi với một đội bóng yếu hơn thì cơ hội chiến thắng sẽ lớn hơn. Tôi rất hạnh phúc khi được gặp Arsenal ở vòng tứ kết. Đây là trận đấu đầu tiên chúng tôi được chơi trên sân nhà Old Trafford.” – HLV Van Gaal cho biết.

Theo lịch đã công bố,  trận “đại chiến” giữa M.U với Arsenal ở vòng tứ kết FA Cup mùa giải 2014-2015, diễn ra vào ngày 7/3 tới.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X